“เอก” สามีตัวอย่าง!! ประกบ“หนูเล็ก” ไม่ห่าง เหตุแพ้ท้องหนัก จนวูบกลางรายการ

“เอก” สามีตัวอย่าง!! ประกบ“หนูเล็ก” ไม่ห่าง เหตุแพ้ท้องหนัก จนวูบกลางรายการ
ทำเอาทีมงานตกใจกันยกใหญ่ เมื่อว่าที่คุณแม่อย่าง “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” หรือ “ภัทรวดี ปิ่นทอง”  เกิดอาการคลื่นไส้ จนเป็นลม ขณะถ่ายทำรายการ “Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย” เนื่องจากยังมีอาการแพ้ท้องหนักมากแม้จะตั้งครรภ์ได้ 8 เดือนแล้วก็ตาม ซึ่งก่อนมาบันทึกเทปรายการ หนูเล็กก็เพิ่งออกโรงพยาบาล เพราะ “น้องวิน – วรภัทร” ทารกในครรภ์ดิ้นหนักจนเส้นเลือดฝอยที่รกแตก ทำให้หนูเล็กต้องระมัดระวังการใช้ชีวิตเป็นอย่างมาก โดยมีสามี “เอก – เอกวุฒิ จันทพันธ์” คอยดูแลอยู่ไม่ห่าง ซึ่งในขณะที่หนูเล็กเกิดอาการคลื่นไส้ จนเป็นลมนั้น คุณเอกคอยประคอง ดูแลชนิดที่ว่าไม่ยอมให้คลาดสายตา จนทีมงาน และผู้ชมในสตูดิโอลงความเห็น ยกตำแหน่งสามีดีเด่นให้เอกไปครอง

 


หนูเล็กเผยว่า “เอกคอยดูแล ตามใจทุกอย่าง เราแพ้ท้องหนักมากจริงๆ มีฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงบ่อยๆก็ได้สามีที่คอยตามใจ และก็เข้าใจทุกอย่าง 10กว่าปีทีรู้จักกันมา ภูมิใจในตัวเค้ามาก บอกได้เลยว่า   คำว่ารักที่สุดในชีวิต มีให้พ่อแม่และเอกเท่านั้นค่ะ (ยิ้ม) ”     

          

และมาลุ้นไปกับอีก 1 ครอบครัว มิค-บรมวุฒิ , เบนซ์ พรชิตา ที่พาน้องปริม มาร่วมทายคู่รักในรายการด้วย ส่วนใครจะทายถูก และได้เงินรางวัลกลับไปเท่าไร มาติดตามชมได้ในรายการ“Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Comments

Share Tweet Line