Scoop ครั้งแรกที่เป็นที่สุดของชีวิต เพ็ชร ฐกฤต เยือนสนาม Kyoto Marathon 2019

Scoop ครั้งแรกที่เป็นที่สุดของชีวิต เพ็ชร ฐกฤต เยือนสนาม Kyoto Marathon 2019

 เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงค์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ผลิตภัณฑ์ชุดออกกำลังกาย CW-X (ซีดับบลิว เอ๊กซ์) เข้าร่วมวิ่งงาน Kyoto Marathon 2019 เป็นครั้งแรกของชีวิตในฐานะ CW-X เป็นผู้สนับสนุนมหกรรมงานวิ่งประจำปี “Kyoto Marathon 2019” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยปีนี้จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Do you Kyoto?” เพื่อรณรงค์ให้ รักสิ่งแวดล้อมและเพื่อให้โลกรับรู้ว่าเมืองเกียวโต คือ Green City โดยรายได้จากการจัดงานนำไปช่วยเหลือฟื้นฟูสิ่งปลูกสร้าง และสาธารณประโยชน์ของเมืองอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบอันเกิดจากแผ่นดินไหว ครั้งใหญ่ทางฝั่งตะวันออกของญี่ปุ่น เมื่อปี พ.ศ. 2554 (ค.ศ. 2011) โดยในปีนี้ CW-X ขนทัพแขกรับเชิญพิเศษ มาร่วมวิ่ง ถือเป็นการได้สัมผัสสนาม Kyoto Marathon เป็นครั้งแรกของนักวิ่งทุกคน นอกจาก เพ็ชร – ฐกฤต ตวันพงค์ แล้วยังมี เต๋า - สมชาย เข็มกลัด และเดียร์ - ลิลลี่ แม็คกร๊าธ รวมถึงทัพนักวิ่งที่เป็นสมาชิก CW-X และผ่านการคัดเลือกรวม 7 ท่านเข้าร่วมวิ่งในครั้งนี้อีกด้วย ถือเป็นการสร้างโอกาสและประสบการณ์ใหม่ๆ แก่พวกเขาเหล่านั้น 


  เพ็ชร – ฐกฤต กล่าวว่า “ผมตั้งใจฝึกซ้อมวิ่งทุกวันตลอดระยะเวลาเกือบ 4 เดือน ถึงจะมีอาการเจ็บเข่าจากการเล่นฟุตบอลอยู่บ้าง ก็พยายามกายภาพบำบัดให้ดีขึ้นเพื่อการวิ่งมาราธอนในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกของการวิ่งมาราธอนและก็เป็นที่สุดในชีวิตผมแล้วครับ ในครั้งนี้ผมเข้าเส้นชัยด้วยสถิติ 5.20.39 ชั่วโมงระยะทางการวิ่ง 42.195 กิโลเมตร ดีใจมากที่ทำได้สำเร็จตามเวลาที่ตั้งใจเอาไว้ ถ้ามีโอกาสอยากกลับมาวิ่งอีกครั้งเพราะเป็นเมืองที่สวยงาม อากาศดีและกองเชียร์ก็น่ารัก”   

 มหกรรมงานวิ่งประจำปี Kyoto Marathon เป็นอีกหนึ่งการแข่งขันของประเทศญี่ปุ่น ที่คนจังหวัดเกียวโตพร้อมเพรียงร่วมมือกันจัดขึ้น เป็นอีกรายการที่ได้รับความนิยมจากนักวิ่งทั่วโลก รวมถึงนักวิ่งไทยที่อยากจะไปร่วมสัมผัสกับบรรยากาศและเส้นทางอัน สุดสวยของเมืองเกียวโต รวมถึงวัฒนธรรมเกี่ยวกับวัดและสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม นอกจากนี้ CW-X ยังทั้งนำทัพสื่อมวลชนพร้อมนักกีฬา เข้าเยี่ยมชมและสัมผัสความคลาสสิคของแบรนด์ชุดชั้นในอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น ณ Wacoal Museum ที่จัดแสดงวิวัฒนาการของชุดชั้นในตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และพบกับคอลเลคชั่นล่าสุดจาก CW-X ซึ่งมาพร้อมกับนวัตกรรม ที่จะช่วยนักวิ่งออกกำลังกายได้อย่างไร้ขีดจำกัด ณ สำนักงานใหญ่ เมืองเกียวโต ประเทศญี่ปุ่น 

Comments

Share Tweet Line