เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว "คราฟท์ คาเฟ่"

เนสกาแฟ โกลด์ เปิดตัว

เนสกาแฟ โกลด์ ผู้นำกาแฟพรีเมี่ยมระดับโลก เดินหน้าเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” ครั้งแรกในประเทศไทย นำประสบการณ์การดื่มด่ำ “กาแฟคราฟท์” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเก็บเกี่ยวเมล็ดกาแฟพันธุ์อาราบิก้าชั้นดี การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสมโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ จนถึงการปรุงกาแฟชั้นเลิศสไตล์คาเฟ่หลาก หลายเมนู มาให้คอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่างได้สัมผัส พร้อมเปิดตัว ‘เนสกาแฟโกลด์ คาเฟ่ โอเลท์’ 2 สูตรใหม่! สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม เข้มลงตัวจนคุณหลงใหล ด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ ให้คอกาแฟได้ดื่มด่ำกาแฟคราฟท์ชั้นเลิศท่ามกลางเสียงดนตรี และบรรยากาศสุดคราฟท์ที่รังสรรค์โดย ก้อง-สหรัถ สังคปรีชา แบรนด์แอมบาสเดอร์เนสกาแฟ โกลด์ พร้อมส่งแคมเปญสื่อสารทางการตลาดอย่างครบวงจร เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง ตั้งเป้าเสริมแกร่งเนสกาแฟ โกลด์ ในฐานะแบรนด์กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทย
 
นายธนธร พันพานิชย์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส กลุ่มผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ ครีมเทียม และเนสที บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค หลังจากที่เราได้มีการแนะนำแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟพรีเมี่ยมของเนสกาแฟ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตลอดจนมีแคมเปญการตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา ทำให้ปัจจุบัน เนสกาแฟ โกลด์ เป็นแบรนด์กาแฟพรีเมี่ยมอันดับ 1 ในประเทศไทยด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดโดยรวมกว่า 60% และมีการเติบโตในปีที่ผ่านมากว่า 40% ซึ่งสูงกว่าตลาดกาแฟพรีเมี่ยมโดยรวมที่มีมูลค่า 900 ล้านบาท และมีการเติบโตในปีที่ผ่านมา 25%”
 
“ในปีนี้ เรามุ่งตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคราฟท์กาแฟระดับพรีเมี่ยมของ  เนสกาแฟ โกลด์อย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับกาแฟพรีเมี่ยมในประเทศไทยไปอีกขั้น ด้วยการจับมือกับคุณก้อง สหรัถ แบรนแอมบาสเดอร์ของเราในการเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์”เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์การคราฟท์กาแฟสไตล์คาเฟ่ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดของเนสกาแฟ ควบคู่ไปกับฝีมือการคราฟท์ดนตรีและบรรยากาศสุดพิเศษโดยคุณก้อง เพื่อรังสรรค์สุนทรีภาพในการจิบกาแฟชั้นเลิศที่คราฟท์ คาเฟ่อันแสนอบอุ่นให้กับคนรักกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง”


ที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” คนรักกาแฟจะได้สัมผัสสุนทรียรสของการคราฟท์กาแฟที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดจากเนสกาแฟ โกลด์ ด้วยการรังสรรค์กาแฟสไตล์คาเฟ่อย่างพิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าชั้นดีด้วยมือจากเทือกเขาสูงทางตอนเหนือของประเทศไทย การคั่วในอุณหภูมิที่เหมาะสม โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟจากเนสกาแฟ โกลด์ ให้คนรักกาแฟได้ดื่มด่ำกับกาแฟสไตล์ คาเฟ่ยอดนิยมหลากหลายเมนู โดยมีเมนูไฮไลท์อย่าง เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ สูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม เข้มลงตัวจนคุณหลงใหล ด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ พร้อมด้วยกาแฟมีโฟมที่มาพร้อมกับฟองนมหนานุ่มใน 3 รสชาติคือ เนสกาแฟ โกลด์ คาปูชิโน่ ที่มอบรสชาติอันกลมกล่อมลงตัวของกาแฟคั่ว เนสกาแฟ โกลด์ ลาเต้มัคคิอาโต้ กับรสนุ่มละมุนหอมหวาน เนสกาแฟ โกลด์ ไวท์เอสเพรสโซ่ ที่เข้มทั้งกลิ่นและรสกาแฟ และ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ผสานกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียด 10 เท่า โดดเด่นด้วยกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่ทำให้เกิดฟองกาแฟเครมมาละมุน ลอยอยู่บนทุกแก้วเมื่อชง ผสานกับการคราฟท์ดนตรี และการจัดแสดงคอลเลคชั่นแผ่นเสียงสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา ให้เข้ากับบรรยากาศการคราฟท์กาแฟของเนสกาแฟ โกลด์อย่างลงตัว
 
สำหรับแคมเปญสื่อสารทางการตลาดของ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” และ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ ได้นำก้อง – สหรัถ สังคปรีชา มาร่วมถ่ายทอดคอนเซ็ปท์ “การคราฟท์กาแฟ” ของเนสกาแฟ โกลด์ ร่วมกับศิลปินรับเชิญ อาทิ นนท์ ธนนท์ แชมป์เดอะวอยซ์ ซีซั่น 1  ยิปซี คีรติ  น้ำตาล ชาลิตา มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์ 2016 ผ่านสื่อดิจิทัลในรูปของวิดีโอคลิปจำนวน 4 ตอน ซึ่งกำลังออกอากาศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตลอดจนมีกิจกรรมแนะนำกาแฟสไตล์คาเฟ่ของเนสกาแฟ โกลด์ให้คอกาแฟได้ดื่มกว่า 1 ล้านแก้วทั่วประเทศ

 


“เรามั่นใจว่า การเปิดตัว “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” และ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ ในครั้งนี้ จะช่วยให้คนรักกาแฟพรีเมี่ยมได้สัมผัสกับประสบการณ์การคราฟท์กาแฟมากขึ้น และตอกย้ำแบรนด์เนสกาแฟ โกลด์ ในการเป็นผู้นำกาแฟ    พรีเมี่ยมที่ครองใจคอกาแฟที่หลงใหลในความแตกต่าง” นายธนธร กล่าวสรุป
 
คอกาแฟสามารถดื่มด่ำกาแฟคราฟท์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดได้ที่ “คราฟท์ คาเฟ่ โดย เนสกาแฟ โกลด์” ซึ่งจะหมุนเวียนมามอบประสบการณ์กาแฟคราฟท์ชั้นเลิศในศูนย์การค้าชั้นนำในกรุงเทพฯ ตลอดปีนี้ และสัมผัสกาแฟคราฟท์ใหม่ เนสกาแฟ โกลด์ คาเฟ่ โอเลท์ ในสูตรไม่มีน้ำตาลทราย และสูตรเข้มกลมกล่อม ที่โดดเด่นด้านรสชาติหอมเข้มข้น ด้วยอาราบิก้าผสานนมนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์ มีจำหน่ายแล้วใน 2 ขนาด คือ แบบบรรจุ 15 ซอง ราคา 99 บาท และแบบบรรจุ 3 ซอง ราคา 22 บาท ในร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านคุณทั่วประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line