นิทรรศการ HKTDC Hong Kong International Medical and Healthcare

นิทรรศการ HKTDC Hong Kong International Medical and Healthcare

นิทรรศการ HKTDC Hong Kong International Medical and Healthcare จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง (HKCEC) ในวันที่ 14-16 พฤษภาคมนี้ นิทรรศการนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 10 โดยสภาพัฒนาธุรกิจการค้าฮ่องกง (HKTDC) ร่วมด้วยสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องมือทางสุขภาพและการแพทย์ฮ่องกง (HKMHDIA) ในงานประกอบด้วยผู้เข้าร่วมแสดงนิทรรศการกว่า 280 รายจาก 10 ประเทศและภูมิภาค ซึ่งจะนำเสนอเทคโนโลยีและอุปกรณ์ทางการแพทย์ เวชภัณฑ์ และผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพใหม่ล่าสุด จากสถิติในปี 2018 นิทรรศการนี้มีผู้เข้าชมกว่า 11,500 รายจาก 70 ประเทศและภูมิภาค


ลงทะเบียนตอนนี้เพื่อรับฟรี eBadge: https://bit.ly/2UFnxYc

ส่งเสริมเทคโนโลยีชีวภาพเพื่อตอบรับความต้องการในอุตสาหกรรม

รัฐบาลฮ่องกงได้ส่งเสริมการพัฒนาเทคโนโลยีชีวภาพในระดับยีนส์ตลอดเวลา และเพื่อตอบสนองเทรนด์การตลาดส่งออกล่าสุด นิทรรศการทางการแพทย์นี้จึงนำเสนอจุดเด่นโดยให้ผู้จัดแสดงเทคโนโลยีชีวภาพนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางเทคโนโลยีชีวภาพที่ทันสมัยที่สุดแก่ผู้เข้าชม  ในส่วนของโซนสตาร์ตอัพที่กลับมาแสดงอีกครั้งในปีนี้ได้นำเสนอไอเดียทางนวัตกรรมและช่วยเชื่อมบริษัทสตาร์ตอัพกับผู้ผลิต ผู้ซื้อ และนักลงทุนที่มีศักยภาพ ในโซนโลกแห่งสุขภาพและความสมบูรณ์ของร่างกายและจิตใจ (World of Health & Wellness) จะโชว์จุดเด่นผลิตภัณฑ์ด้านไลฟ์สไตล์เช่น อุปกรณ์ฟิตเนส อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ อาหารฟังก์ชั้น และอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีโซนอื่น ๆ ที่ร่วมจัดแสดงสินค้าเช่น โซนเทคโนโลยีการก่อสร้างและอุปกรณ์ตกแต่งโรงพยาบาล โซนเวชภัณฑ์และวัสดุสิ้นเปลืองทางการแพทย์ที่ใช้แล้วทิ้ง โซนการฟื้นฟูสุขภาพและการดูแลผู้สูงอายุและอุปกรณ์เครื่องมือเครื่องใช้ในโรงพยาบาล

การประชุมย่อย Hospital Authority Convention

เทรนด์และข้อมูลในอุตสาหกรรมจะถูกนำเสนอผ่านการสัมมนาและการอภิปรายของผู้ซื้อต่าง ๆ ผู้เชี่ยวชาญจากอุทยานวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีฮ่องกง ศูนย์กลางการทดลองและตรวจสอบมาตรฐานฮ่องกง และนิตยสารเครื่องมือทางการแพทย์ประเทศจีนจะได้รับเชิญให้ไปแบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเทคโนโลยีการดูแลสุขภาพและเทคโนโลยีทางการแพทย์ ภาพรวมของอุตสาหกรรมการแพทย์ รวมถึงข้อบังคับของหน่วยงานให้บริการอุปกรณ์ทางการแพทย์และเวชภัณฑ์ล่าสุด ผู้ซื้อสามารถเรียนรู้คุณสมบัติและการสาธิตผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ได้อีกด้วย

การประชุม Hospital Authority Convention 2019 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 14-15 พฤษภาคม เป็นการประชุมประจำปีสำหรับผู้เชี่ยวชาญทางการดูแลสุขภาพและการแพทย์ โดยจะจัดขึ้นไปพร้อมกันกับนิทรรศการเพื่อผลักดันธุรกิจในอุตสาหกรรมนี้

เว็บไซต์นิทรรศการ: www.hktdc.com/hkmedicalfair

Comments

Share Tweet Line