รักซ้อนซ่อนรัก

รักซ้อนซ่อนรัก

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 6)ออกอากาศวันจันทร์ที่ 1 เมษายน 2562


โซยาตัดสินใจที่จะอยู่ดูแลบริษัทของสามีตัวเอง อาทิตยานั่งเมาอยู่บนสะพานเหมือนจะพยายามฆ่าตัวตาย โซยาผ่านมาพอดีจึงรีบเข้าไปช่วย โซยาเข้าบ้านของสามีตัวเองไม่ได้ แต่ได้ยามมาช่วยไขกุญแจบ้าน เพราะคิดว่าโซยา และครอบครัวสามีของเธอไม่มีเรื่องบาดหมางกัน โซยาไม่ยอมรับความจริงว่าสามีของเธอแอบไปมีชู้กับภรรยาของอาทิตยา

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 7)ออกอากาศวันอังคารที่ 2 เมษายน 2562

โซยาค้นหากุญแจบริษัทของสามีตัวเองในกระถ่างกระบองเพชร เพื่อพิสูจน์ว่าสามีของเธอที่ตายไปยังรักเธออยู่ และไม่มีวันนอกใจตัวเอง อาทิตยาเองก็ไปที่เคยไปเที่ยวกับภรรยาตัวเอง โซยาไม่ยอมรับความจริงเรื่องการแอบคบชู้ของสามี อาทิตยาร้องไห้ต่อหน้าแม่ของภรรยาตัวเอง  โซยาตื่นมาในบริษัทสามีตัวเองท่ามกลางพนักงานบริษัทจำนวนมาก

 ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 8)ออกอากาศวันพุธที่ 3 เมษายน 2562

น้องสาวของสามีโซยาให้โซยาเข้ามาอยู่ในบ้าน เพื่อหวังที่จะได้บ้าน และบริษัทของพี่ชาย เพราะชื่อทรัพย์สิ้นทั้งหมด เป็นชื่อของโซยา โซยาถูกน้องสาวสามีของตัวเองปั่นหัวอยู่ตลอดเวลา อาทิตยาเจอโซยาที่ร้านสดวกซื้อ พยายามเตือนโซยาให้รักศักดิ์ศรีตัวเอง อาทิตยาเข้าไปบ้านสามีของโซยา ทำลายข้าวของในบ้าน  โซยามาหาอาทิตยาที่ห้องขัง หลังจากที่โดนจับออกมาจากบ้านสามีของเธอ

 

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 9)ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 4 เมษายน 2562

อาทิตยาเจอหลักฐานโอนเงินของภรรยาตัวเอง และพบว่าเงินที่ภรรยาของตัวเองเคยขอไปลงทุนกับเพื่อน ก็คือสามีของโซยา อาทิตยาแอบเข้าไปดูบริษัทของสามีโซยา แล้วพบภาพวาดสามีของโซยาที่ภรรยาตัวเองที่ลงชื่อสลักไว้ในรูป โซยาตื่นสายในวันทำงานแรกของเธอ และพบกับอาทิตยาที่บริษัท เขามาแสดงตัวว่าเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของบริษัทของโซยาที่ได้จากสามี

ทีวีไกด์ซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  (ตอนที่ 10)ออกอากาศวันศุกร์ที่ 5 เมษายน 2562

น้องของสามีโซยาพยายามเป่าหูให้โซยารู้สึกผิดกับตัวเอง และพยายามให้โซยาคิดว่าเธออยู่ข้างๆเสมอ แต่มันก็ทำให้โซยามีกำลังใจที่จะขึ้นมาบริหารบริษัท อาทิตยาเข้าประชุมกับลูกค้าก่อนหน้าโซยา และโยนงานให้โซยาเป็นคนรับผิดชอบ ลูกค้าคิดว่าโซยา และอาทิตยาเป็นสามี และภรรยากัน น้องชายของอาทิตยาพยายามสืบเรื่องการตายที่เกิดขึ้น ว่าเป็นอุบัติเหตุจริงๆหรือไม่

 

ติดตามชมซีรี่ส์ “รักซ้อนซ่อนรัก”  ได้ทุกวัน วันจันทร์-ศุกร์ เวลา 21.30 – 22.35 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง  8  

Comments

Share Tweet Line