“ตี๋ วิวิศน์ - เอม ตามใจตุ๊ด - เจ๊หนึ่ง บางปู” แท็กทีมสร้างความฮา

“ตี๋ วิวิศน์ - เอม ตามใจตุ๊ด - เจ๊หนึ่ง บางปู” แท็กทีมสร้างความฮา

ก่อนบ่ายคลายเครียด ฮายกกำลัง 3 กับแขกรับเชิญ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร , เอม วิทวัส รัตนบุญบารมี(เอม ตามใจตุ๊ด) และ วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม (เจ้หนึ่ง บางปู) ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกตลอดทั้งสัปดาห์ ใน ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ชุด ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36


            เมื่อเอ็มมี่ (เอม ตามใจตุ๊ด) โมเดลลิ่งชื่อดังแห่งวงการบันเทิง มาตามหาคนที่ฝันอยากเป็นนักแสดงในตรอกสำราญ แต่ดันมาตกหลุมรักหมอหนุ่มสุดหล่อ (ตี๋ วิวิศน์) ลูกชายของคุณท่านศักดิ์ระบือ (นุ้ย เชิญยิ้ม) เศรษฐีประจำตรอกสำราญ แต่ความรักก็ต้องมาสะดุดเพราะ ต้องมาเจอกับคู่แข่งอีกหลายคนที่แอบชอบคุณหมอสุดหล่อ ไม่ว่าจะเป็นอำภา (ชมพู่ ก่อนบ่าย) , เจ้หนึ่ง (เจ้หนึ่ง บางปู) เจ้าของธุรกิจพันล้าน และอาเง็ก (ตาล เดอะคอมเมเดียน) สาวเซ็กซี่ประจำซอย งานนี้เอ็มมี่จึงต้องให้หมอดู (โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม) ช่วยทำเสน่ห์ให้ แต่จะสำเร็จหรือไม่? ต้องติดตามชมให้ได้

 

ใน รายการก่อนบ่ายคลายเครียด กับ “ก่อนบ่ายฯ ซิตคอม ชุด ตรอกสำราญ บ้านคุณท่าน” วันที่ 25-26 เมษายน 2562 ชมต่อในวันที่ 29-30เมษายน 2562 ต่อเนื่องกันอีก 3 วันติดในวันที่ 1-2 และ 7 พฤษภาคม 2562 ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 (PPTV HD)

Comments

Share Tweet Line