Making the CEOs รุ่น 2 หลักสูตรติดอาวุธ“การสื่อสาร-สร้างแบรนด์”ที่ซีอีโอยุคใหม่ต้องเรียน! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

Making the CEOs รุ่น 2 หลักสูตรติดอาวุธ“การสื่อสาร-สร้างแบรนด์”ที่ซีอีโอยุคใหม่ต้องเรียน! เปิดรับสมัครแล้ววันนี้

บมจ. อสมท ดันหลักสูตร “Making the CEOs of Thailand” รุ่นที่ 2 หลังได้รับเสียงตอบรับดีจากรุ่นแรก เชิญวิทยากรชื่อดัง 40 คน มาถ่ายทอดประสบการณ์ที่ไม่มีในตำรา พร้อมร่วมกับสถาบัน Passion Denmark พาผู้เข้าอบรมทำ Workshop ที่เดนมาร์ก เริ่มรับสมัครวันนี้  เปิด Class มิ.ย.62


นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า MCOT Academy หน่วยงานของบมจ.อสมท ที่เชี่ยวชาญในด้านการฝึกอบรมบ่มประสบการณ์ผู้ประกอบวิชาชีพสื่อสารมวลชน เดินหน้าพัฒนาโครงสร้างของหลักสูตรและกระบวนการฝึกอบรมใหม่ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริหารยุคใหม่ให้มากขึ้น โดยที่ผ่านมากลุ่มผู้สนใจเข้ารับการอบรมเป็นกลุ่มที่สนใจ ด้านสื่อสารมวลชน เช่น พิธีกรและผู้ประกาศข่าว เป็นเจ้าหน้าที่และผู้บริหารรัฐวิสาหกิจ 80 เปอร์เซ็น ส่วน 20 เปอร์เซ็นที่เหลือเป็นเจ้าของกิจการ แต่ในยุคสมัยที่โลก Social media มีพลังมากขึ้น เจ้าของผลิตภัณฑ์หรือผู้บริหารรุ่นใหม่อาจจะต้องมีภารกิจรับมือกับกระแสของมีเดียที่ทวีความรุนแรงขึ้น   ใน Platform ต่างๆ โดยหลักสูตรเด่นของ MCOT Academy ในปีที่ผ่านมา คือ Making the CEOs ซึ่งเน้นการสร้างBrand และการ Training ให้ผู้บริหารยุคใหม่รับมือเชิงรุกยามเผชิญวิกฤตจากสื่อ

โดยในปีนี้  การดำเนินงานหลักสูตร Making the CEOs of Thailand รุ่นที่ 2 ยังคงนำเสนอจุดแข็งของหลักสูตรที่เน้นการสื่อสารและการสร้าง แบรนด์ที่ถ่ายทอดความรู้โดยวิทยากรระดับผู้บริหารแถวหน้าของประเทศไทยกว่า 40 ท่าน อาทิ คุณชาญศิลป์ ตรีนุชกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ปตท.,  คุณเทวินทร์ วงศ์วานิช อดีตซีอีโอ ปตท., ดร.ศิริกุล เลากัยกุล กูรูด้าน Branding, คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร อดีตรมว.กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, คุณสุทธิชัย หยุ่น นักสื่อสารมวลชนผู้ทรงคุณวุฒิ  คุณเกศรา มัญชุศรี อดีตกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

พร้อมฝึกปฏิบัติการเรียนรู้จากสื่อและผู้มากประสบการณ์ตัวจริงใน Media Training Session ซึ่งถือเป็นไฮไลท์ของหลักสูตรจำลองเหตุการณ์การสัมภาษณ์ โดยสื่อมวลชนมืออาชีพ ครอบคลุมทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อวิทยุและสื่อสิ่งพิมพ์เพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือกับการตอบคำถามและการให้ข้อมูลเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร     ที่สำคัญผู้เข้าอบรมจะได้เปิดประสบการณ์ทำเวิร์คช็อปกับกูรูระดับโลกด้าน Sustainable leadership   ที่ประเทศเดนมาร์ก เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ โทร.098-543-8081 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม https://theceos.mcot.net/ จัดการอบรมทุกวันพุธ เวลา 13.30 น. – 20.30 น. โดยเปิดอบรมระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ถึง 18 กันยายน 2562 รวม 84 ชั่วโมง”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line