ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ปลื้ม สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมศึกเดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป ปลื้ม สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมศึกเดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019

สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ร่วมสนับสนุน การแข่งขันกอล์ฟ 'เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019' รอบคัดเลือกในสนามที่ 8 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต เฟ้นหาตัวแทนจากไทยไปชิงแชมป์โลกที่โปรตุเกส ก.ค.นี้

เมื่อเร็วๆนี้ การแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 รอบคัดเลือกสนามที่ 8 ณ สนามลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต โดยความร่วมมือของ 'ฟอร์ แมเนจเมนท์ กรุ๊ป' กับ 'บลู ฮอไรซัน'ผู้นำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ของภูเก็ต ในการแข่งขันรอบสุดท้าย ก่อนไปชิงชัยในอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศของประเทศไทย 

การแข่งขันในรูปแบบนี้ เป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มองค์กร โดยการแข่งขันในครั้งนี้ ประกอบด้วยทีมแข่งขันจำนวน 29 ทีม กับการแข่งขันสามจุดสุดท้ายบนสนาม ลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต สำหรับผู้เล่นที่ได้คะแนนสูงสุด ได้แก่ ตัวแทนจากธุรกิจท้องถิ่นอย่าง Anne’s Kitchen ที่สามารถกวาดคะแนนไปได้มากถึง 46 คะแนน


ผู้บริหารระดับสูงอย่าง มร.คริสโตเฟอร์ วัตสัน กรรมการผู้จัดการบริษัท ได้กล่าวถึงการร่วมมือครั้งนี้ว่า “เราภูมิใจที่มีส่วนหนึ่งของ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในการเข้าร่วมงานในปีนี้ในฐานะผู้สนับสนุนระดับบรอนซ์ ” เขายังกล่าวต่ออีกว่า “ในฐานะที่สิงห์เป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนชั้นนำของอุตสาหกรรมการแข่งขันกอล์ฟที่เฟื่องฟูในประเทศไทย โดยในครั้งนี้การสนับสนุนการแข่งขัน เดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ถือว่าเป็นการช่วยพลักดันนักกอล์ฟมือสมัครเล่นที่มีฝีมือมากที่สุดในประเทศไทย”

นายจักรพงษ์ ทองใหญ่ ฝ่ายกีฬา บริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า “การแข่งขันกอล์ฟเดอะ บลู ฮอไรซัน เวิลด์ คอร์ปอเรท กอล์ฟ ชาลเลนจ์ 2019 ประเทศไทย เป็นหนึ่งการแข่งขันที่มีการรวมตัวของผู้แข่งขันในระดับสมัครเล่นทั่วฟ้าเมืองไทย ซึ่งทางเราก็มีความยินดีและตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในพันธมิตรหลักสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ความสำคัญของแบรนด์กับกิจกรรมกีฬาเข้าไว้ด้วยกัน นอกจากนี้การแข่งขันในครั้งนี้ได้ถูกจัดขึ้นในสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดจากทั่วประเทศอีกด้วย 

ครั้งนี้ สิงห์ ได้มีส่วนร่วมในการเป็นผู้สนับสนุนหลักในทุกๆสนาม และได้รับผลตอบรับเป็นอย่างดี เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง นอกจากนี้ผู้เล่นทุกคนก็ได้มีช่วงเวลาดีๆ กับการแข่งขันที่มาพร้อมมิตรภาพ” นายจักรพงษ์กล่าวทิ้งท้าย

Comments

Share Tweet Line