Kaspersky Lab ได้รับรางวัลด้านบริการไอทียอดเยี่ยม SBR Technology Excellence ในปีนี้

Kaspersky Lab ได้รับรางวัลด้านบริการไอทียอดเยี่ยม SBR Technology Excellence ในปีนี้

Kaspersky Lab บริษัทชั้นนำระดับโลกด้านบริการรักษาความปลอดภัยออนไลน์ พัฒนามาอีกขั้นสู่ระดับสูงสุดเมื่อได้รับรางวัล Cybersecurity for IT Services ในปีนี้ ซึ่งโดยบริการจัดการภัยคุกคามอัจฉริยะของ Kaspersky Lab ได้รับรางวัล Singapore Business Review Technology Excellence Awards ประจำปีนี้ โดย มร. สเตฟาน นูแมเออร์ กรรรมการผู้จัดการ Kaspersky Lab ประจำเอเชียแปซิฟิก เป็นตัวแทนบริษัทเข้าร่วมรับรางวัลในครั้งนี้


“ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจมากที่โซลูชั่นและบริการของเราได้รับการยอบรับจากองค์กรอิสระต่าง ๆ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้ การได้รับรางวัลนั้นพิสูจน์ให้เห็นว่าเราได้พัฒนาสำเร็จตามวิสัยทัศน์ของเราแล้ว นั่นก็คือ การป้องกันโลกโดยการสร้างสรรค์โซลูชั่นและบริการแบบองค์รวมและขั้นสูงในการรักษาความปลอดภัยออนไลน์ ในฐานะเป็นตัวแทนของทีมงานของเราทุกคน พวกเรามีความปลื้มปิติสำหรับการได้รับรางวัลในครั้งนี้จาก Singapore Business Review เป็นอย่างมาก” มร. สเตฟาน นูแมเออร์ กรรรมการผู้จัดการ Kaspersky Lab ประจำเอเชียแปซิฟิก กล่าว

ซึ่งการเสนอชื่อในปีนี้มาจากการตัดสินของคณะกรรมการประกอบด้วย มร. เฉียง ไหว เคียด หัวหน้าที่ปรึกษาของ Ernst & Young LLP มร. ดาร์วิน เทียว ผู้อำนวยการบริการ Cybersecurity & Technology ของ Nexia TS มร. ดารีล เพเรียรา หัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยออนไลน์ ของ KPMG เอฟเวอร์ลีน ลิม ผู้อำนวยการบริหาร ที่ปรึกษาด้านภาษี ของ BDO LLP และ มร. โจนาธาน ก๊อก ผู้อำนวยการร่วมฝ่ายเทคโนโลยี สื่อ และการสื่อสาร ของ RHTLaw Taylor Wessing LLP

การจัดการภัยคุกคามอัจฉริยะของ Kaspersky นำเสนอคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยองค์กรต่าง ๆ ในการเตรียมตัวและป้องกันการถูกโจมตีทางไซเบอร์ ซึ่งรวมไปถึงการทำงานของหน่วยข่าวกรองในการจัดการภัยคุกคาม และการค้นหาภัยคุกคามซึ่งแสดงได้ว่า URL ที่ตรวจจับนั้นมีภัยคุกคามที่เฉพาะด้านอยู่ ซึ่งการบริการนี้ยังสามารถและระบุและกำจัดภัยคุกคามได้อย่างสมบูรณ์ และรวดเร็วพอที่จะป้องกันความเสียหายจากภัยคุกคามได้ทัน

มร. สเตฟาน นูแมเออร์ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “สิงค์โปร์ไม่ได้เป็นประเทศที่มีการละเมิดข้อมูลสูงเป็นอันดับต้น ๆ ตอนนี้เราเสียใจที่เห็นอาชญากรไซเบอร์ที่เป็นอันตรายและมีประสิทธิภาพสูงขึ้นทำให้ติดเชื่อในระบบและเครือข่ายซึ่งเป็นอันตรายต่อที่เก็บข้อมูลลับขององค์กร ด้วยการเพิ่มขึ้นของการโจมตีทางไซเบอร์นี้ เราสัญญาว่าจะไม่นิ่งนอนใจ และจะพยายามมากขึ้นเพื่อพัฒนาและสร้างสรรค์โซลูชั่นต่าง ๆ ที่ทำให้รอดพ้นจากอาชญากรไซเบอร์ หรือแม้แต่นำหน้ากว่าพวกอาชญากรเหล่านั้น”

การมอบรางวัล Singapore Business Review Technology Excellence Award ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ที่ Conrad Centennial Singapore โดยได้รับเกียรติจากองค์กรต่าง ๆ มากมายที่นำเสนอโซลูชั่นที่ล้ำสมัยและเทคโนโลยีที่ริเริ่มต่าง ๆ มาร่วมงาน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line