ซีดี กันต์ธีร์ ลั่น!! เกมนี้ไม่มีพี่น้อง ท้า “อ้น กรกฎ” ประชันความพลิ้ว ทรงตัวบน “กำแพงวัดกึ๋น”

ซีดี กันต์ธีร์ ลั่น!! เกมนี้ไม่มีพี่น้อง ท้า “อ้น กรกฎ” ประชันความพลิ้ว ทรงตัวบน “กำแพงวัดกึ๋น”

ถึงจะเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้องมาจากเวทีเดียวกัน แต่แรปเปอร์หนุ่มมาดกวนอย่าง “ซีดี – กันต์ธีร์ ปิติธัญ” ก็ไม่ยอมอ่อนข้อให้กับนักร้องสายร็อค “อ้น – กรกฎ ตุ่นแก้ว” ได้ง่ายๆ เมื่อทั้งคู่ต้องมาประชันไหวพริบ และการทรงตัวบนกำแพงยักษ์ที่สูง จนหวาดเสียว ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out”  งานนี้ 2 หนุ่มเตรียมฟิตร่างกาย และความมั่นใจ มาเต็มร้อย ลั่นกลางรายการขอตัดพี่ตัดน้องแบบไม่มีใครยอมใคร


ซีดี เผยว่า “บอกเลยว่าทีมซีดี เต็มที่มากๆ แค่วัดด้วยสายตายังไม่ต้องแข่ง ทีมผมชนะแบบใสๆ  ผมเตรียมตัวมาอย่างดี ด้านร่างกายก็เต็มร้อย แขนขาของผมแข็งแรงมาก สามารถยึด เกาะ ห้อย โหน บนกำแพงแบบสบายๆ จุดเด่นของทีมเราอยู่ที่เอวครับ กำแพงมาซ้าย หลบไปขวา กำแพงมาขวา หลบไปซ้าย เอวทีมเราพลิ้วมาก ผมว่าน่าเป็นทีมอ้น กรกฎมากกว่าได้ข่าวว่าเค้ากลัวความสูง ไม่รู้จะรอดไหม แต่บอกเลยผมไม่อ่อน  ให้นะครับ ถึงเราจะสนิทกันก็เหอะ แต่เกมนี้ไม่มีคำว่าพี่น้อง”   

 

สัมผัสความเสียวของกำแพงยักษ์และลุ้นกันว่า ระหว่าง “ซีดี – อ้น” ใครจะคว้าเงินรางวัลแจ็คพอตไปได้ ในรายการ “กำแพงวัดกึ๋น Block Out” วันพุธที่ 10 – วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.15น. ทางช่อง 7 HD หมายเลข 35

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line