“พีท ทองเจือ”  สวีทหวาน เตรียมจัดของขวัญให้ภรรยา  “วันแม่”

“พีท ทองเจือ”  สวีทหวาน เตรียมจัดของขวัญให้ภรรยา  “วันแม่”

เพิ่งโพสต์ไอจี ขอบคุณภรรยาที่อยู่ดูแลกันตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา สำหรับคุณพ่อลูกสาม อย่าง “หนุ่ม พีท ทองเจือ” จนชาวเน็ตแซวเวลาไม่สามารถทำร้าย พระเอกหนุ่มพีทได้ ยังคงรักษาความ “หล่อ” ได้อย่างคงที่ แม้ต้องทำงานหนักทุกวันทั้งงานละคร และดูแลครอบครัวลูกสาวที่กำลังเข้าวงการบันเทิง และลูกชายที่เข้าวงการ “แข่งรถ” แถมได้ภรรยาอย่าง สาว “แจง” ที่ทำให้ทุกวันกลายเป็นวันพิเศษ ใกล้วันแม่ปีนี้ หนุ่ม “พีท” เลยเตรียมหาของขวัญสุดพิเศษ เพื่อ “สุขภาพ” ที่ดีของ “คุณแม่ ของลูกๆ ทั้งสามคน” ให้มีสุขภาพดีกันทั้งครอบครัว 


“เรื่องการทำงานพี่โชคดีที่ได้ทำงานที่เรารัก พอเราชอบแล้วเราตั้งใจทำเต็มที่มันก็ออกมาดี เราสนุกกับงาน มันไม่ใช่ไม่มีอุปสรรคหรือไม่เหนื่อย ถ่ายละครเหนื่อยมาก พี่ใช้ใจ ลงแรง อย่างเรื่องการแสดงพี่ก็ต้องพัฒนาตัวเองในการแสดงมีการเปลี่ยนบทบาทไปเรื่อยๆ ส่วนงานไหนที่เราได้ลองทำ ทำแล้วมันไม่ประสบความสำเร็จตามที่คาดหวังเราก็ทบทวนดูว่าเต็มที่หรือยังหรือเราไม่ถนัด ปล่อยวางความผิดหวังไม่ได้ดั่งใจแล้วสู้ต่อ อันนี้พีทก็ขอเป็นกำลังใจกับคนทำงานทุกอาชีพ ส่วนเรื่องครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุด ดังนั้น เวลาจะทำอะไรจะนึกถึงครอบครัวเป็นหลัก ในฐานะสามีเราก็ต้องทำให้ภรรยาสบายใจ คอยให้ความรักความมั่นใจกับเค้า ฉะนั้นก็จะพยายามไม่วอกแวก สำหรับลูกๆพี่ก็ดูแลใกล้ชิดเต็มที่อยู่แล้ว ให้เวลาและหากิจกรรมและใช้เวลาด้วยกันอยู่เสมอ ทำให้ครอบครัวรักใคร่สนิทสนมกลมเกลียวกันดี  ในเรื่องสุขภาพสมัยนี้ทุกคนหันมาดูแลใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น ส่วนใหญ่ทุกคนจะทราบกันดีอยู่แล้วเบสิคของการดูแลตัวเอง คือการออกกำลังกาย รับประทานอาหารให้สมดุล  พักผ่อนให้เพียงพอ  แต่ครอบครัวพี่พีทจะมีมรดกโรค ก็คือ ความดัน ซึ่งคุณพ่อคุณแม่พี่เป็นความดัน และถ่ายทอดมาถึงเราด้วย แต่มากน้อยไปตามอายุ แล้วทีนี้มันเกิดเหตุการณ์พีคขึ้นมาครั้งนึง ที่เราไปซ้อมแข่งรถ เรารู้สึกใจสั่น ปวดหัว เวียนหัว แต่โชคดีที่เราไม่ได้ขับรถเร็วเพราะเป็นแค่การซ้อมเช็คเครื่อง เลยไม่มีอุบัติเหตุ แต่ครั้งนี้ก็ทำให้เราต้องหยุดพักเรื่องรถแข่งไปเลยช่วงระยะเวลานึง

ก็ใกล้ถึงวันแม่แล้วปีนี้ ก็ต้องเตรียมของขวัญสุดพิเศษให้กับภรรยาสุดที่รัก ที่เป็น “แม่ของลูกๆของผม” ซึ่งผมคนชอบดื่มกาแฟเป็นประจำ ก็ต้องเลือก กาแฟซีแมกซ์ ที่มีส่วนผสมถังเช่าสกัด ดีต่อสุขภาพด้วย ที่ตอนนี้กำลังมีแคมเปญพิเศษพอดี กับโปรโมชั่น “Gift for Mom     ช้อปเพื่อแม่”  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของกาแฟซีแมกซ์ ผมก็เชิญชวนทุกคนไปจัดของขวัญพิเศษให้กับคนที่เรารัก ไม่ว่า จะคุณแม่ หรือคุณพ่อ หรือคุณแม่ของลูกๆ ด้วยครับ  สามารถแอดไลน์ @shop 1781 แล้วเลือกซื้อกันได้เลยนะครับ มีของขวัญราคาไม่แพงให้ช้อปกันได้อย่างเต็มที่ ครับ !!

Comments

Share Tweet Line