สามีสีทอง สัปดาห์นี้ เข้มข้นแบบสุดๆ

สามีสีทอง สัปดาห์นี้ เข้มข้นแบบสุดๆ

สามีสีทอง สัปดาห์นี้ เข้มข้นแบบสุดๆเมื่อ ทั้ง 3 ครอบครัวต่างต้องเผชิญปัญหาใหญ่ในชีวิต ครอบครัวไฮโซของยล และ นีรา (ฟลุค – เกริกพล มัสยวาณิช และ แคทรียา อิงลิช) ต้องปรับตัวครั้งใหญ่ เมื่อลูกชายคนเดียวของยล ซึ่งเป็นลูกเมียน้อย ต้องย้ายเข้ามาอยู่บ้านใหญ่ เป็นหนามยอกอกให้กับนีราอย่างมาก ในขณะที่ ครอบครัวสุดป่วน ของคำหลวง


และ ทองพัน (น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ และ เข็ม-ลภัสรดา ช่วยเกื้อ) ก็ยังคงปวดหัวกับ ลูกสาวของเพลินตา (อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์) ที่ปรากฏตัว มาบอกว่า คำหลวงเป็นพ่อ สร้างความร้าวฉานในชีวิตคู่ให้เพิ่มมากขึ้นไปอีก แต่ที่ดูเหมือนจะเข้าขั้นวิกฤตสุดๆ คงจะเป็นครอบครัวตัวอย่าง ของ เจียด และ ลิเภา (หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ นุส-นุสบา ปุณณกันต์)  เริ่มร้าวมากขึ้นจวนเจียนจะถึงจุดที่ใกล้แตกเต็มทน เมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน แม่ของลิเภา ที่อยู่ต่างจังหวัด เสียชีวิตแบบกะทันหัน ทำให้ลิเภา ในฐานะภรรยาและแม่บ้าน ผู้เปรียบเสมือนทุกสิ่งทุกอย่างของบ้าน

ต้องไปต่างจังหวัดเพื่อไปจัดการเรื่องศพแม่ทันที แต่เจียดในฐานะสามี แทนที่จะเห็นใจ เป็นห่วง และไปอยู่เคียงข้างภรรยา แต่นอกจากจะไม่สนใจ ไม่ไปงานศพแล้ว ยังไม่ให้ลูกเดินทางมางานศพคุณยาย อีกทั้งยังต่อว่าลิเภาอย่างไม่ใยดี หาว่าทิ้งบ้าน ทิ้งลูกและสามี ไปให้ความสำคัญกับคนที่ตายไปแล้ว จากเหตุการณ์นี้ ทำให้ลิเภาถึงขั้นกลับมาคิดทบทวนชีวิตคู่กับสามีว่าตัวเองคิดผิดที่แต่งงานกับคนแบบนี้จริงๆ ชีวิตครอบครัวสุดแสนเพอร์เฟคที่เห็น แท้จริงแล้วตัวเองกลับไม่เคยมีความสุขเลย!! สุดท้ายแล้วความอดทนของลิเภาจะหมดลงหรือไม่? แล้วเจียดจะทำอย่างไร? มาเป็นกำลังใจให้ลิเภา

และลุ้นไปความวุ่นวายสุดเข้มข้นของแต่ละครอบครัวพร้อมๆกัน ใน ละคร THE HUSBANDS สามีสีทอง วันเสาร์ ที่ 17 และ วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม นี้ ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34 เวลา 22.00 น. หลังรายการ ทุบโต๊ะข่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line