เปิดกองวิก 3 กับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

เปิดกองวิก 3 กับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว”

มาแล้วตามคำเรียกร้อง รายการ “เปิดกองวิก 3” เทปที่ 1. ขอพาไปเปิดประตูสู่กาแลคซี่ เพื่อพบกับเมื่อมนุษย์ต่างดาวที่หล่อที่สุดในโลก กำลังจะข้ามเวลามาเจอกับ ซุป-ตาร์ สาว เจ้าบทบาท ในโลกปัจุบัน อะไรจะเกิดขึ้น! กับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” มนุษย์ต่างดาว “อชิระ” นำแสดงโดย “ณเดชน์-คูกิมิยะ” และ “ฟ้ารดา” ซุป-ตาร์นางเอกอันดับหนึ่งแห่งโลกมนุษย์ นำแสดงโดย “แมท-ภีรนีย์” กับบทบาทการแสดงร่วมกันเป็นครั้งแรก ในซีรีส์เกาหลียอดฮิตรูปแบบเวอร์ชั่นไทย ซึ่งเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ช่อง 3 ได้นำลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นละครไทย เพื่อคนไทย ท่ามกลางการรอคอยของแฟนคลับแฟนละครช่อง 3 ทุกคน


รายการ “เปิดกองวิก 3” จัดให้อย่างด่วน..!! ชวนแฟนละครร่วมชม ถึงเบื้องลึก ทั้งหน้าและหลัง ของการทำงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ทุกอย่างละเอียดยิบ.!! จะเล่าให้สนุกต้องเล่าจากปากของ ผู้จัด ผู้กำกับ และนักแสดงตัวจริงเสียงจริงเท่านั้น! นำทีมยกทัพการเล่าเรื่องโดย ผู้จัด พี่หน่อง-อรุโณชา, ผู้กำกับ พี่ใหม่-ภวัต, พระเอกมนุษย์ต่างดาวสุดหล่อ “ณเดชน์-คูกิมิยะ” นางเอกมนุษย์สาวชาวโลกจอมป่วน “แมท-ภีรนีย์” 

พร้อมนักแสดงเจ้าบทบาทที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้เข้มข้น “อายส์-กมลเนตร” “มาสุ-จรรยางค์ดีกุล” ที่มาร่วมเจาะลึกละครฟอร์มยักษ์ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ไปด้วยกัน // เล่ากันตั้งแต่การทุ่มทุนสร้าง ฉากคอนโดของพระ-นางที่สตูดิโอหนองแขม การทำการบ้านที่ละเอียดของผู้จัดที่ลงทุนไม่อั้นบินไปดูงานถึงประเทศเกาหลี รวมทั้งเรื่องลิขสิทธิ์ในการนำละครมาสร้างในแบบฉบับไทย การคัดเลือกพระ-นาง และตัวละครเด่นๆ ที่จะมารับบทในเรื่องนี้ 

และที่สำคัญการหาโลเคชั่นที่ต้องสวยตระการตาในหลากหลายจังหวัด ล้วนน่าสนใจ ผู้จัดบอกว่าเอาไว้อวดแฟนๆผู้ชมชาวไทยโดยเฉพาะ // ไม่รอช้ามาพบกับ มนุษย์ต่างดาวอายุ 400 ปี และซุปตาร์สาวสุดมั่น การันตีความเข้าขาน่าร๊ากก..สุดๆ ว่าจะจิ้นกันทั้งประเทศขนาดไหน รอชมใน “เปิดกองวิก 3” ให้แซ่บ.!! ว้าววว..!! กันก่อนดูละครจริงอย่างแบบเต็มรูปแบบ

Comments

Share Tweet Line