TOEFL® เปิดให้บริการจัดสอบรอบบ่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

TOEFL® เปิดให้บริการจัดสอบรอบบ่ายทั่วโลกแล้ววันนี้

ด้วยความพยายามอย่างต่อเนื่องในการพัฒนาประสบการณ์การสอบสำหรับนักเรียนนักศึกษาและยกระดับคุณค่าของการสอบที่มีต่อสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ทั่วโลก นักเรียนนักศึกษาจะได้รับประโยชน์จากตัวเลือกการทดสอบ TOEFL iBT® ที่ยืดหยุ่นมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ช่วงเวลาการเข้าสอบที่มีให้เลือกมากกว่าเดิม หรือแม้แต่การย่นระยะเวลารอสอบซ้ำให้สั้นลงหากมีความจำเป็น  


สำหรับระเบียบการสอบที่ประกาศออกมาใหม่นี้จะมีผลบังคับใช้ในทันที โดยผู้สอบสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าสอบช่วงบ่ายในวันที่เลือกได้ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถการจัดสอบในศูนย์สอบต่าง ๆ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ผู้สอบยังสามารถเลือกสอบในช่วงวันหยุดยาวที่เปิดให้มีการสอบได้ ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงสำคัญสำหรับช่วงเวลารอสอบใหม่ 12 วันก่อนหน้านี้

การปรับเปลี่ยนระเบียบครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นหลังจากมีการปรับปรุงคะแนน MyBest™ และลดระยะเวลาทดสอบไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา จะเป็นประโยชน์ทั้งต่อสถาบันการศึกษาและผู้สมัครที่ลงทะเบียนสมัครสอบหรือต้องการสอบซ้ำ อีกทั้งยังช่วยให้สถาบันต่าง ๆ ได้รับรายงานคะแนนของผู้สอบเพื่อประกอบการตัดสินใจในการรับเข้าเรียนโดยอิงจากกลุ่มผู้สมัครที่มีจำนวนมากขึ้นได้ในระยะเวลาที่เหมาะสมยิ่งขึ้น

คุณ Srikant Gopal กรรมการบริหารการสอบ TOEFL กล่าวว่า “การปรับปรุงครั้งล่าสุดในการจัดสอบ TOEFL นี้ อยู่บนพื้นฐานของการคำนึงถึงประสบการณ์การสอบของนักเรียน และการเพิ่มประสิทธิภาพในการประหยัดเวลา เพื่อให้ผู้เข้าสามารถดำเนินการในเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น เราเข้าใจดีว่านักเรียนต้องการและชื่นชอบความยืดหยุ่น การเปลี่ยนแปลงใหม่เหล่านี้จึงจะเข้ามาอำนวยความสะดวกให้แก่พวกเขา ด้วยการเปิดโอกาสให้จะสามารถจัดการกำหนดเวลาและตารางในการเตรียมความพร้อมเพื่ออนาคตทางการศึกษาของตนเองได้”

สามารถดูข้อมูลเกี่ยวกับการสอบ TOEFL ได้ที่ www.ets.org/toefl สำหรับการเตรียมตัวสอบ, ตรวจสอบข้อมูลการปรับปรุงระเบียบการสอบล่าสุด รวมถึงค่าธรรมเนียม และการฝึกทำแบบฝึกหัดฉบับเต็ม กรุณาไปที่ www.ets.org/s/toefl/free-practice

Comments

Share Tweet Line