บอย โกสิยพงษ์ - นภ พรชำนิ จับมือทำเพลงเชียร์บอลครั้งแรก ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิล

บอย โกสิยพงษ์ - นภ พรชำนิ จับมือทำเพลงเชียร์บอลครั้งแรก ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิล
  • บอย โกสิยพงษ์ - นภ พรชำนิ จับมือทำเพลงเชียร์บอลครั้งแรก ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซิงเกิล ‘ช้างศึกเล่นไม่เลิก’ แทนพลังเชียร์ให้ช้างศึก

 


เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลาย สำหรับแคมเปญ #เล่นไม่เลิก ของ เครื่องดื่มตราช้าง ที่รวมพลคนดังจากทุกวงการมาร่วมส่งแรงเชียร์ช้างศึกอย่างคับคั่ง จนทำให้สองคู่ซี้นักแต่งเพลงแถวหน้าของไทย บอย โกสิยพงษ์ - นภ พรชำนิ เกิดแรงบันดาลใจ แต่งเพลงเชียร์ฟุตบอลเป็นครั้งแรก! ซึ่งเพลง ‘ช้างศึกเล่นไม่เลิก’ มีเนื้อร้องที่แทนความรู้สึกของแฟนบอลได้เป็นอย่างดีและมีท่วงทำนองร็อกปลุกใจ แถมงานนี้ยังได้นักร้องเสียงทรงพลังอย่าง คิว วงฟลัวร์ และแร็พเปอร์ชื่อดัง อย่าง กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ มาร่วมปลุกสปิริตคนไทย ให้ร่วมร้องและส่งกำลังใจให้ทัพช้างศึกสู้ไม่ถอย เล่นไม่เลิก ซึ่งเห็นว่าปล่อยซิงเกิลออกมาให้ลองฟังและฝึกร้องตามกันแล้ว บอกได้คำเดียวว่าเพลงติดหู ร้องง่าย จังหวะคึกคักสนุกสนานมากๆ สมกับเป็นฝีมือคนทำเพลงคุณภาพของทั้ง 4 คน

ใครยังไม่ได้ฟังอย่าลืมไปตามฟังได้ที่ Facebook/ช้างศึกเล่นไม่เลิก และ Facebook/ChangWorld คลิ๊กเลยที่ https://www.facebook.com/100905311290537/posts/110489693665432?sfns=mo รวมถึงคลื่นวิทยุต่างๆ รีบหน่อยนะจ๊ะ เดี๋ยวจะตกเทรนด์ แมตช์หน้าจะได้ส่งเพลงนี้แทนเสียงเชียร์ให้กึกก้องกันทั้งประเทศ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line