“THE NEXT ONE” คนแห่สมัครล้นหลาม!! “บี-น้ำทิพย์” ชวนลุ้นโฉมหน้า “ผู้เข้ารอบ”

“THE NEXT ONE” คนแห่สมัครล้นหลาม!!  “บี-น้ำทิพย์” ชวนลุ้นโฉมหน้า “ผู้เข้ารอบ”

 เปิดรับสมัครนักแสดงหน้าใหม่ช่องวัน31  กับ โครงการ THE NEXT ONE  จนครบทั้ง 4 ภาคแล้ว   ล่าสุดนางเอกสาว บี-น้ำทิพย์  หนึ่งในนักแสดงที่ต้องร่วมเล่นละครกับน้องๆ  ที่ได้เข้ารอบ ก็ได้เผยถึงรายละเอียดในครั้งนี้ว่า


 

“สำหรับโปรเจกต์ THE NEXT ONE  ตอนนี้ก็ปิดรับสมัครไปเรียบร้อยแล้วนะคะ   ที่สุดท้ายภาคกลาง  เรารับสมัครกันที่ เซ็นทรัลเวิลด์  และบีก็ได้มีโอกาสไปร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกน้องๆ  ด้วยตัวเองด้วย   นอกจากนี้ก็ยังมี น้องแก้ม-วิชญาณี กับ น้องกั้ง-กรณ์  ไปร่วมร้องเพลงเพื่อให้น้องๆ ได้ผ่อนคลาย  ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก  มีน้องๆ ให้ความสนใจมาสมัครกันอย่างล้นหลามคนต่อแถวกันเยอะมากๆ   จนบีเองก็รู้สึกเซอร์ไพรส์ที่โปรเจกต์ THE  NEXT ONE  มีคนให้ความสนใจมากขนาดนี้    ซึ่งหลังจากที่บีได้ลงไปเฟ้นหาน้องๆ  ด้วยตัวเองแล้ว  ก็รู้สึกว่ามีน้องๆ หลายคนมีพรสวรรค์มีแววทางด้านการแสดง  บางคนก็ออร่าพุ่งมาเลยก็มีค่ะ    

 ซึ่งทีมงานก็ต้องระดมสมองช่วยกันคัดเลือกอย่างสุดพลัง  ยอมรับเลยค่ะ  ว่าตัดสินใจยากมากๆ ค่ะ    เพราะเราก็อยากได้คนที่มีแววดี  สามารถนำไปพัฒนาต่อได้มากที่สุด   เพราะปลายทางของชัยชนะครั้งนี้ คือการได้เข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่องวัน31  และการได้เล่นละครประกบคู่กับนักแสดงชั้นนำของช่องด้วย   รวมทั้งตัวบีเองด้วยค่ะ  (หัวเราะ)แต่นอกจากนี้จะมีใครกันบ้าง  ต้องขออุ๊บไว้ก่อน   ตอนนี้ทีมงาน THE  NEXT ONE  ก็ได้รายชื่อผู้สมัครที่ผ่านเข้ารอบแรกมาแล้วค่ะ      ซึ่งจะประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบทั้งหมด   ผ่านทาง  Fanpage: THENEXTONETH  ในวันที่ 20 ก.ย.นี้    สุดท้ายก็ต้องขอขอบคุณน้องๆ  ทุกคนจากทุกภาค  ที่ให้ความสนใจ  ยอมสละเวลามาสมัคร  THE NEXT ONE  บีหวังว่าเราคงจะได้ร่วมงานกันนะคะ ”  

สามารถติดตามการสมัครโปรเจกต์ THE NEXT ONE เพื่อเตรียมเอกสารในการรับสมัครได้ที่  Fanpage: THENEXTONETH หรือโทร : 085-885-9174

Comments

Share Tweet Line