Cle De Peau Beaute แบรนด์ความงามสุดหรูในเครือบริษัทชิเซโด้ เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้า Harrods

Cle De Peau Beaute แบรนด์ความงามสุดหรูในเครือบริษัทชิเซโด้ เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ห้างสรรพสินค้า Harrods

Cle de Peau Beaute แบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์สุดหรูระดับพรีเมียมในเครือบริษัทชิเซโด้ ได้เปิดตัวในห้าง Harrods ของอังกฤษ ซึ่งเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางของแบรนด์หรูระดับโลก ด้วยการยกทัพผลิตภัณฑ์อันทรงคุณค่ามาไว้ที่นี่ Cle de Peau Beaute ได้เดินหน้าพัฒนาพลังนวัตกรรมวิทยาศาสตร์ที่มีความล้ำสมัยของญี่ปุ่น เพื่อส่งมอบโซลูชันที่ตรงจุดและมีความครอบคลุมในการดูแลผิวทุกประเภท

คุณยูการิ ซูซูกิ ประธานเจ้าหน้าที่แบรนด์ของ Cle de Peau Beaute กล่าวว่า "หลังจากประสบความสำเร็จในตลาดเอเชีย กลยุทธ์ต่อไปของ Cle de Peau Beaute คือการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดใหม่ ๆ ทั้งนี้ สหราชอาณาจักรเป็นประเทศที่มีศักยภาพสูงพอที่จะเป็นตลาดหลักแห่งใหม่ของแบรนด์ เราเชื่อว่าลูกค้าชาวอังกฤษและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกมีความรอบรู้เกี่ยวกับด้านความงาม และจะยอมรับปรัชญาของแบรนด์ของเรา รวมถึงยกย่องต่อคุณภาพอันยอดเยี่ยมของผลิตภัณฑ์ของเรา"

คุณชาร์ลส์ เดอ มงตาลิเวต์ ผู้จัดการทั่วไปของชิเซโด้ ยูเค ลิมิเต็ด ประจำสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ กล่าวเสริมว่า "แบรนด์ความงามระดับไฮเอ็นด์ได้ช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมสินค้าสุดหรูในสหราชอาณาจักร Cle de Peau Beaute ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเอเชียและสหรัฐด้วยการรังสรรค์ผลิตภัณฑ์ให้ออกมาเหนือความคาดหมายอยู่เสมอ ทั้งในแง่ของส่วนผสมที่มึความแปลกใหม่ ดีไซน์ที่มีความโดดเด่น และความพิถีพิถันในด้านคุณภาพ เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ชื่อเสียงของแบรนด์จะแปรเปลี่ยนเป็นความสำเร็จในยุโรป และเรามีความภูมิใจที่จะได้เปิดตัว Cle de Peau Beaute ในยุโรป โดยมีสหราชอาณาจักรเป็นหมุดหมายแห่งแรก ขณะเดียวกัน พาร์ทเนอร์ของเราอย่างห้างสรรพสินค้า Harrods ก็มีชื่อเสียงในด้านการจำหน่ายสินค้าสุดหรู บวกกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมของลูกค้าในการส่งมอบบริการเหนือระดับให้กับลูกค้าของเรา"


สหราชอาณาจักรถือเป็นจุดหมายแห่งแรกของ Cle de Peau Beaute ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา โดยคุณลินด์เซย์ แอซพิทาร์ท รองประธานของ Cle de Peau Beaute ประจำยุโรปและตะวันออกกลาง กล่าวว่า "การเติบโตของตลาดสินค้าสุดหรูในยุโรปได้มอบโอกาสอันดีให้กับแบรนด์ต่าง ๆ และสำหรับแบรนด์ระดับซุปเปอร์พรีเมียมอย่าง Cle de Peau Beaute ซึ่งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์และสมบูรณ์แบบ โอกาสเติบโตในภูมิภาคแห่งนี้จึงไม่มีที่สิ้นสุด โดยเรามีแผนการที่ยิ่งใหญ่ในยุโรป รวมถึงประกาศใหม่ ๆ อันน่าตื่นเต้นรออยู่"

คุณมีอา คอลลินส์ หัวหน้าแผนกความงามของห้างสรรพสินค้า Harrods กล่าวเสริมว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นเอ็กซ์คลูซีฟพาร์ทเนอร์ของ Cle de Peau Beaute ในยุโรป การเปิดตัว Cle de Peau Beaute ได้ช่วยยกระดับการเปิดตัว Beauty Hall โฉมใหม่ของเรา และเรารู้ดีว่าลูกค้าของเราจะต้องชื่นชอบ ทั้งนี้ Harrods ชื่นชมต่อส่วนผสมอันยอดเยี่ยมซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของผลิตภัณฑ์จาก Cle de Peau Beaute ทุกชิ้น และรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอสินค้าเหล่านี้สู่ลูกค้าของเรา"

ลูกค้าทุกท่านจะได้สัมผัสกับปรัชญาของ Cle de Peau Beaute และผลิตภัณฑ์ทั้งหมด ซึ่งรวมถึงผลิตภัณฑ์ระดับรางวัลที่เหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่นชอบอย่าง La Creme, Concealer และ Correcting Cream Veil

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line