อินดี้สาวร้อยล้านวิว! “เนสกาแฟ ศรีนคร” เอาใจแฟนเพลง ลุยงานบทบาทใหม่ เซอร์ไพรส์แน่นอน!

อินดี้สาวร้อยล้านวิว! “เนสกาแฟ ศรีนคร” เอาใจแฟนเพลง  ลุยงานบทบาทใหม่ เซอร์ไพรส์แน่นอน!

ครบเครื่องจริงๆ สำหรับ ลูกทุ่งอินดี้สาว ความสามารถรอบด้าน อย่าง “เนสกาแฟ ศรีนคร” หรือ “รัตติยา อรุณศรี” เจ้าของเพลงฮิต “ทานหมาอย่าหัวซากัน” ที่ทั้งแต่งและร้องเองจนโดนใจแฟนเพลงไปกว่าร้อยล้านวิว คิวคอนเสิร์ตแน่นทุกเดือน!!! และครั้งนี้อินดี้สาวจะมาท้าทายความสามารถตัวเองเอาใจแฟนเพลง ด้วยการมาเล่นซิทคอมตลกครั้งแรกในชีวิต!!!


แฟนเพลงได้เซอร์ไพรส์แน่นอน กับบทบาทใหม่ของ เนสกาแฟ ในการเล่นตลกครั้งแรก! และยังต้องมาในหลายบทบาทที่เรียกเสียงฮาได้ไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นบท นักร้องรถแห่สุดมันที่มาป่วนตลาด ในตอน “วันเปิดตลาด” หรือ ตลกสาวดาวรุ่งจาก คณะชื่อดัง ที่จะมาประชันมุกกับ อีกคณะ ในตอน “มุกนี้พี่ขอ” ที่ถึงจะมือใหม่ แต่จัดเต็มแน่นอน

งานนี้ เนสกาแฟ เผยว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะ กับการเล่นซิทคอม รู้สึกดีใจและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันค่ะ ถึงเราจะเคยผ่านงานแสดงมาบ้าง แต่เป็นแค่แขกรับเชิญในภาพยนตร์อีสานอินดี้ที่บทจะไม่ได้ห่างจากความตัวมากนัก แต่ครั้งนี้เรียกว่าท้าทายจริงๆ ค่ะ เพราะ เราต้องแสดงในหลายบทบาทตามตอนที่ได้รับเลย และยังต้องเล่นตลกอีก ยอมรับเลยค่ะว่าไม่ใช่ทางเราจริงๆ กับงานการแสดงต่างๆ เราจะเป็นสายเอนเตอร์เทนเนอร์เสียมากกว่า แต่เราก็ทำเต็มที่ค่ะ อยากให้แฟนเพลงได้เห็นมุมใหม่ๆ ของเรา นอกจากเห็นหน้าเวทีอย่างเดียวด้วย อยากฝากให้ทุกคนติดตามด้วยนะคะ รับรองสนุก ฮากระจายแน่นอนค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line