“เจสัน ยัง” ปลื้ม ซีรีส์ “นางสาวก้นครัว” กระแสดี เผยเบื้องหลัง เกร็ง “กิ๊บซี่”  บทเชฟ “พล” สุดหิน

“เจสัน ยัง” ปลื้ม ซีรีส์ “นางสาวก้นครัว” กระแสดี  เผยเบื้องหลัง เกร็ง “กิ๊บซี่”  บทเชฟ “พล” สุดหิน

ชีวิตจริงแค่พอทำอาหารได้ แต่พอหนุ่ม “เจสัน ยัง” โดดรับเล่นซีรีส์รสจัดจ้านเรื่อง  “นางสาวก้นครัว” ให้กับค่าย “บราโว่ สตูดิโอ”  ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดยครีเอเตอร์ระดับอินเตอร์ “เอกชัย เอื้อครองธรรม” บิ๊กบอส “บราโว่ สตูดิโอ” นี่ล่ะซิเล่นเอาถึงขั้นกุมขมับกับการสวมบท “พล” เชฟมือโปรชื่อดังในเรื่อง แถมรับว่าร่วมงานกับสาวเซ็กซี่อย่าง “กิ๊บซี่-วนิดา” ถึงกับเกร็งสุดๆเข้าไปอีก แต่พอฟี๊ดแบ็กซีรีส์ดีเจ้าตัวถึงกับหน้าบาน โดยหนุ่ม “เจสัน” ออกมาเผยถึงความรู้สึกว่า


“ดีใจมากนะครับที่คนดูซีรีส์เรื่องนี้แล้วชอบ สงสัยดูไปหิวไปแน่ๆ(หัวเราะ) คือในเรื่องนี้ผมเล่นเป็นพล พลก็เป็นเชฟอาหารมือหนึ่งที่เก่งมาก เรื่องราวทั้งหมดมันเริ่มต้นที่ครัวสำราญ ก็ทำให้เกิดเรื่องความรักความผูกพันอะไรต่างๆมากมาย ซึ่งจริงๆพลจะเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแสดงความรู้สึกอะไรมากมายนะครับ เป็นคนที่บางทีอาจจะเก็บตัวเงียบๆ แต่เขาจะมีความสุขกับการทำอาหารมาก ซึ่งก็แตกต่างจากผมแน่นอนครับ ผมเป็นคนสนุกสนานร่าเริง เฮฮานะครับ และที่แตกต่างอีกอย่างนึงก็คือว่า พลทำอาหารเก่ง เจสัน ยัง ทำอาหารไม่เก่งครับ (หัวเราะ) คือพอทำได้เพราะตอนไปเรียนเมืองนอกเราต้องทำอาหารเอง แต่ไม่ได้ช่ำชองเหมือนตัวพลซึ่งเป็นหัวหน้าเชฟในครัว  ทำให้ตอนเล่นซีนที่ทำอาหารผมว่ายากเหมือนกันนะ เพราะอย่างที่บอกผมไม่ใช่พ่อครัวจริงๆ ไม่ใช่คนที่ทำอาหารเก่ง หรือทำบ่อยๆ แต่ว่าตอนเข้าฉากการทำอาหารบางอย่างเนี่ยมันก็ต้องดูทะมัดทะแมง ดูคล่องแคล่วมากๆ เลยไม่ง่าย

สำหรับผม  กับกิ๊บซี่เพิ่งร่วมงานกัน พอมาเจอจริงๆ พูดกันตรงๆเลยผมก็เกร็งนะครับ (หัวเราะ) ตอนแรกๆก็เลยเป็นการปรับตัวทำความรู้จักในตัวละครทั้งของเราและของเขากันไปก่อน เพราะจริงสไตล์ของผมเวลาผมทำงานผมก็จะเป็นกันเอง พยายามพูดคุยให้เพื่อนๆนักแสดงรู้สึกว่าไม่เกร็ง เพราะว่าผมก็โตสุดแล้วในกลุ่มนักแสดงหลัก(หัวเราะ) อย่างน้องหลุยส์(บราโว่บอย)เองก็เป็นน้องใหม่ แต่ผมว่ากิ๊บซี่เล่นเรื่องนี้ได้น่ารักมากนะครับ เป็นแต๋วที่น่ารักน่าเอ็นดู บทเวลาเราเข้าด้วยกันก็จะมีเสน่ห์อะไรบางอย่าง  ก็อยากฝากให้ติดตามซีรีส์เรื่องนี้กันดูครับ มาลุ้นกันว่าสุดท้ายแต๋วจะเลือกใคร เป็นแนวโรแมนติก คอมเมดี้ และนอกจากความบันเทิง ความสนุก คนดูก็ยังจะได้ความรู้เรื่องของอาหาร ได้รู้ว่าที่มาที่ไปของแต่ละเมนูอาหารว่าในอดีตจนถึงปัจจุบันเนี่ยมันเกิดขึ้นได้อย่างไร ความเป็นมาของเมนูแต่ละเมนูเป็นอย่างไร คุณจะได้รู้ในนางสาวก้นครัวแน่นอนครับ”

ติดตามอีกบทบาทของ “เจสัน ยัง” ในบทของ “พล” ที่จะมาทำให้สาวๆหิวไปกับทุกเมนูจากฝีมือของเชฟสุดหล่อในซีรีส์ “นางสาวก้นครัว” ทุกวันจันทร์ เวลา  21.25-22.25 น.  ทางช่อง GMM25 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line