ยิ่งยง-ดาว ร่วมโปรโมทซีรี่ส์ กระตุ้น ปชช. เข้าถึง กองทุนยุติธรรม

ยิ่งยง-ดาว ร่วมโปรโมทซีรี่ส์  กระตุ้น ปชช. เข้าถึง กองทุนยุติธรรม

 


ยังไม่หยุดนิ่ง สำนักงานกองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม หลังจัดทำ ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน เพื่อประชาสัมพันธ์ กองทุนยุติธรรม ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม ล่าสุดยังได้เชิญชวน 3 ดารานำ ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, ดาว มยุรีย์ มาร่วมทำ ไวรัล (Viral Video) เพื่อหวังกระตุ้นให้ประชาชนเข้าถึงกองทุนยุติธรรมได้มากยิ่งขึ้น

  นางสาวมยุรี จำจรัส ผู้อำนวยการสำนักงานกองทุนยุติธรรม กล่าวว่า สำนักงานกองทุนยุติธรรม สำนักงานปลัดกระทรวงยุติธรรม ได้จัดทำกิจกรรมประชาสัมพันธ์กองทุนยุติธรรม ผ่านช่องทางดิจิตอล (Digital Marketing 4.0) โดยจัดทำ ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน  เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ กองทุนยุติธรรม ให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย และเข้าถึงประชาชนทุกกลุ่ม เพื่อให้การรับรู้ข่าวสารภารกิจของกองทุนยุติธรรม เป็นไปอย่างกว้างขวางและทั่วถึง โดยมีช่องทางการสื่อสารที่หลากหลายและรวดเร็ว เพื่อประโยชน์แก่ประชาชน สามารถเข้าถึงความยุติธรรมได้อย่างเท่าเทียม ตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญิตกองทุนยุติธรรม พ.ศ. 2558

การจัดทำ ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน เป็นการสื่อสารภาพลักษณ์ภารกิจของกองทุนยุติธรรม โดยมีแนวคิดเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนที่ยากจนทุกพื้นที่ทุกตารางนิ้วของประเทศไทย เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอย่างเท่าเทียมกัน ภายใต้พันธกิจ “กองทุนยุติธรรมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ยากไร้ เดือดร้อน ไม่ได้รับความเป็นธรรม เพื่อให้เข้าถึงความยุติธรรม ตามกฎหมาย และพัฒนาสู่มาตรฐานสากล” นั่นเอง

ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน ทำการผลิตโดย บริษัท เก่งจัง ครีเอชั่น เฮ้าส์ มีนักแสดงชื่อดังอย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ฮาย-อาภาพร นครสวรรค์, ดาว มยุรีย์ ฯลฯ ที่มาให้ความรู้เรื่องกฏหมาย ทางช่อง 9 เอ็มคอตเอชดี ทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.56-09.01 น. จำนวนทั้งสิ้น 20 ตอน ความยาวตอนละ 5 นาที ตั้งแต่วันที่ 12 มิถุนายน 2562 เป็นต้นมา ภายใต้แนวคิด การลดความเหลื่อมล้ำในกระบวนการยุติธรรม ที่สื่อถึงจุดเด่นของการช่วยเหลือประชาชน เน้นการนำเสนอเรื่องราวของเรื่องที่สร้างสถานการณ์จำลองมาให้ประชาชน สามารถเข้าถึงความยุติธรรมได้อย่างเท่าเทียม และการนำเสนอเรื่องราวด้วยภาพเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนรับรู้เรื่องของกฏหมายได้อย่างง่ายๆ

โดยหลังจากที่ ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน ได้ออกอากาศ ซึ่งได้รับการตอบรับจากประชาชนจำนวนหนึ่งเป็นอย่างดี แต่ทางกองทุนยุติธรรมยังอยากให้ประชาชนที่ยากจนทุกพื้นที่ทุกตารางนิ้วของประเทศไทย ได้เข้าสู่กระบวนการยุติธรรมอย่างเท่าเทียมกัน จึงได้จัดทำ ไวรัล (Viral Video) ขึ้นมา โดยใช้นักแสดงนำใน ซีรี่ส์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน อย่าง ยิ่งยง ยอดบัวงาม, ดาว มยุรีย์ มาช่วยการเล่าเรื่อง เพื่อหวังให้ประชาชนได้รับทราบถึงภารกิจของกองทุนยุติธรรมเพิ่มมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ติดตามชม ไวรัล (Viral Video) ซีรีย์ซิทคอม กองทุนยุติธรรมช่วยเหลือประชาชน ได้แล้ววันนี้ ที่ https://youtu.be/mgz6iQt14sQ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สำนักงานกองทุนยุติธรรม โทร. 0-2502-6760, 0-2502-6742 (ฝ่ายบริหารทั่วไป), ส่วนภูมิภาค : ติดต่อสำนักงานยุติธรรมจังหวัดทุกจังหวัด หรือศูนย์ยุติธรรมชุมชนใกล้บ้าน หรือติดตามทาง เว๊บไซต์ www.jfo.moj.go.th, กูเกิ้ล, อินสตาแกรม, ทวิตเตอร์, เฟสบุ๊ก : สำนักงานกองทุนยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line