ค่าย FLYWAY ขอส่งความสุขส่งท้ายปี 62 ด้วยเพลง Christmas to you

ค่าย FLYWAY ขอส่งความสุขส่งท้ายปี 62  ด้วยเพลง Christmas to you

“ปีนึงผ่านไปเร็วมากเลยครับ ผมจำได้ว่าเมื่อต้นปี 2019 FLYWAY Entertainment เพิ่งจะส่งเพลง FLYWAY ที่ร้องโดยศิลปิน FLYWAY Crew ทั้ง 9 คน ได้แก่ “แม็ค ศรัณย์ , YAK Cool (MC.ทอย และMC.พะโล้) , มาร์ค NTK , เอม สาธิดา, มังกร , RON B , เมต้า และ ตอง อะพอลโล่” มาให้ฟังกันเป็นเพลงแรก   เพื่อเปิดตัวในฐานะค่ายเพลงน้องใหม่ที่รวมเอาคนที่มีความฝันและไม่ยอมหยุดเดินตามฝันโดยมีความรักในแนวดนตรี Hip Hop – R&B เหมือนกัน มาให้ได้ฟังกัน หลังจากนั้นก็ทยอยส่งเพลงเดี่ยวของแต่ละคนออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น  ไอมดแดง (Yak Cool) , Don’t waste my time (มาร์ค NTK) , จำไม่ลงคงไม่ลืม (มังกร) , I Got Cha (RON B) , Don’t Try (META)  และเพลงที่ฮิตติด Chart วิทยุทั่วประเทศ อย่าง สำคัญอยู่ไหม และพอรึยัง (เอม สาธิดา) ซึ่งแต่ละเพลงที่ปล่อยออกมา ถือว่ากระแสตอบรับดีเลยครับ สำหรับค่ายเพลงน้องใหม่อย่างเราที่ทำกันเองทุกขั้นตอน ทุกคนอยู่กันอย่างแฟมมิลี่ มีความเป็นพี่เป็นน้องช่วยเหลือซึ่งกันและกัน แบบนี้มั้งครับที่ทำให้ปีนึงของเราผ่านกันไปเร็วมากๆ


และเพื่อเป็นการมอบความสุขส่งท้ายปลายปี 2019  ค่าย FLYWAY Entertainment ขอมอบความสุขส่งท้ายปี  ด้วยเพลง “Christmas to you”  ความพิเศษของเพลงนี้นอกจากจะร้องโดยเหล่าศิลปิน FLYWAY Crew แล้ว ตัวMVเองทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยกันออกความคิดเห็น ช่วยกันทำของประกอบฉาก กล่องของขวัญทุกกล่อง ลูกโป่งทุกลูก มาจากความร่วมมือของ FLYWAY Crew ทั้งหมดเลยครับ  เรียกว่าถ่าย MV กันวันนั้นไม่มีคำว่าเหนื่อย มีแต่คำว่าสนุกครับ  ดังนั้นเพลงนี้เลยเต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น 

และยังมีความหมายดี ๆ แทนความรู้สึกของพวกเราที่มีต่อแฟน ๆ ทุกคนที่ช่วยสนับสนุนผลงานของพวกเรามาตลอดทั้งปีครับ  และปีหน้าปี 2020 พวกเราสัญญาว่าจะมีผลงานใหม่ๆ ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ความรัก และความตั้งใจ  ออกมาให้ได้ฟังอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีอย่างแน่นอน  และนอกจากจะมีเพลงใหม่ๆ จาก FLYWAY Crew รุ่นพี่ทั้ง 9 คนที่เราได้เปิดตัวไปในปี 2019 ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว รับรองว่า ปี 2020 เรามีน้องใหม่มาร่วมอยู่ในแฟมมิลี่ของเราอีกแน่นอน  ฝากแฟน ๆ ทุกคนช่วยกันสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้แฟมมิลี่น้อย ๆ ที่ค่อย ๆ ช่วยกันเติมเต็มความฝันด้วยนะครับ “  แม็ค ศรัณย์ บอสใหญ่ของค่าย กล่าว

 

Comments

Share Tweet Line