“พาราด็อกซ์” พาตะลุยสวนสนุกร้างกลางกรุงโซล

 “พาราด็อกซ์” พาตะลุยสวนสนุกร้างกลางกรุงโซล

 “พาราด็อกซ์” พาตะลุยสวนสนุกร้างกลางกรุงโซล ในรายการ “Padoxtour Season2”  12 ม.ค. นี้


วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ รายการ “Padoxtour Season2 (พาด็อกซ์ทัวร์ ซีซั่น 2)” ที่ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อยู่กับบรรยากาศ “Entertainment Day หรือวันบันเทิงของชาวด็อกซ์” ที่ทุกคนขึ้นรถมุ่งหน้าไปที่สวนสนุก “Yongma land (ยงมาแลนด์)” สวนสนุกเก่าแก่ที่ปิดตัวลงเพราะพิษเศรษฐกิจ แต่ยังคงเก็บเครื่องเล่นไว้ที่เดิม จนกลายเป็นสวนสนุกร้าง แต่ก็ยังได้รับความนิยมจากเหล่านักท่องเที่ยวจำนวนไม่น้อย ในการเข้ามาชมและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก

ซึ่งเหล่าสมาชิกวง “พาราด็อกซ์” ต้องมาตะลุยภารกิจตามหาการ์ดที่ซ่อนไว้ตามเครื่องเล่นต่างๆ สิ้นเสียงสัญญาณ “ต้าร์-บิ๊ก” วิ่งตามหาการ์ดจนเหงื่อตก แต่ก็ไม่เจอ ต่างจาก “สอง” ที่เดาใจทีมงาน เดินอย่างใจเย็นแต่สามารถคว้าการ์ดมาได้ก่อนใคร แถมใจดีแบ่งให้ “ปู๋” น้องชายที่โดนแกล้งประจำอีกด้วย หลังจากทุกคนตามหาการ์ดได้ครบคนละใบเรียบร้อย แต่ละคนจะต้องย้อนกลับไปที่เจอการ์ดและโชว์ทักษะผู้กำกับ นำทีมถ่ายแฟชั่นตามการ์ดชื่อเพลงที่ได้มา!!

แต่ละท่าจะออกมาน่ารัก น่าชังขนาดไหน ติดตามบรรยากาศทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ  “Padoxtour Season2” ในวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้ เวลา 10.00 -10.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD (หมายเลข 30) และ รับชมย้อนหลังฟรีทางแอป Viu และ Viu.com ดูได้ตั้งแต่ตอนแรก http://bit.ly/2rs5wDm

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line