“อาฟร่า” ไพรเวททริป ตะลุยเกาหลีฟินจุกๆ

“อาฟร่า” ไพรเวททริป ตะลุยเกาหลีฟินจุกๆ

ล้นลากันแบบจุกๆ กับทริปเอ็กซ์คลูซีฟสุดไพรเวทตะลุยเกาะเซจู ประเทศเกาหลีใต้กันแบบฉ่ำๆ ตลอด 4 วัน กับครอบครัว อาฟร่า (Afra) แบรนด์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรูปร่างที่มาแรงในหมู่มวลหนุ่มสาวที่ต้องการความมั่นใจ...ซึ่งทริปนี้ทีมผู้บริหารและครอบครัวอาฟร่า จัดหนักทั้งเสื้อผ้า และพร็อบเพื่อมาสัมผัสความหนาวเย็น ร่วมตามล่าอัปเดตยังแหล่งต้นกำเนิดของส่วนผสมสำคัญของผลิตภัณฑ์อาฟร่า รวมถึงความพร้อมในการ “กิน” กับเมนูอาหารเกาหลีที่ขึ้นชื่อเรื่อง บอกเลยว่าทริปนี้อิ่มจุกไม่กลัวอ้วน เพราะเรามีตัวช่วยที่แสนดีอย่าง “อาฟร่า” ติดกระเป๋าไปช่วยบล็อก เบิร์น แคลไขมัน


หลังจากที่เราแลนด์ดิ้งผ่าน ตม.เกาหลีเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมทริป “อาฟร่าเที่ยวฟินๆบินฟรี ตะลุยเกาหลี แฮปปี้ยกก๊วน” ด้วยการกิน จิมดัค ไก๋ตุ๋นซีอิ้วเคล้าวุ้นเส้นเหนียวหนึบร้อนๆ ทานคู่กิมจิ อร่อยเหาะ เติมพลังเพื่อไปลุยหิมะที่ “ภูเขาฮัลลาซาน” หนาวมากกกกก ก่อนจะไปต่อที่ “สวนดอกทงแบค” หรือดอกคามิลเลีย สวยมากกกก และจากนั้นเราก็กินเที่ยวตลอดทริปไม่ว่าจะเป็น พิพิธภัณฑ์แฮนยอ, ทุ่งดอกยูเซ,ยงดูอัมร็อค,สวนส้มไร้เมล็ด,พิพิธภัณฑ์ชาโอซุลลอค, ชายหาดกวางชิกิ, หมู่บ้านวัฒนธรรมซองอึบ,วัดซังปังโพมุนซา เพื่อเสริมความปัง ขอให้ขายดิบขายดีมูเตกันแบบเต็มเหนี่ยว และในวันสุดท้ายเราไปแหล่งนวัตกรรมความงามกันแบบจัดหนัก ช้อปปิ้งกันแบบจัดเต็ม เรียกว่าเป็นอีก1ทริปฟินๆแห่งปี สุดไพรเวทสำหรับครอบครัว “อาฟร่า” ที่จัดกันตลอด.... ซึ่งแว่วๆ ว่า เร็วๆนี้ จะมี ทริปเด็ด โปรแกรมทัวร์โดนๆ ออกมาอีก ส่วนจะไปประเทศไหน? เดี๋ยวรู้กันผู้บริหารแบรนด์กระซิบ “ฟินกว่านี้ & ทริปใหญ่กว่านี้”

เพราะฉะนั้น “ครอบครัวอาฟร่า” รีบทำยอดให้ปังๆ ความพิเศษถึงใจมีให้ “ชาวอาฟร่า” อีกเพียบ!!! แบรนด์ขายดี การตลาดแน่นๆ เที่ยวต่างประเทศกระหน่ำๆ ขนาดนี้ มาเป็นครอบครัวอาฟร่า กันด่วนๆ

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line