เปิดวาร์ป ‘น้องแพร-พิมพ์อารยา’ มิสทีน ไทยแลนด์ กระทบไหล่ ‘ฟาน ไดจ์ค’ นักฟุตบอลระดับโลก  

เปิดวาร์ป ‘น้องแพร-พิมพ์อารยา’ มิสทีน ไทยแลนด์  กระทบไหล่ ‘ฟาน ไดจ์ค’ นักฟุตบอลระดับโลก   

กลายเป็น Viral ดังกระหึ่มโซเซียลมาแรงที่สุดในเวลานี้ หลังเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ปล่อยคลิปวิดีโอเต็มภาพยนตร์โฆษณาให้ทุกคนได้ชมกัน ซึ่งได้คว้า ‘เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค’ กองหลังลิเวอร์พูลทีมดังของอังกฤษ มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์  พร้อมด้วยเซอร์ไพรซ์เด็กไทยเพียงคนเดียว ‘น้องแพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์’ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ร่วมกระทบไหล่ ‘ฟาน ไดจ์ค’ อย่างใกล้ชิดสุดๆ อีกด้วย


ไม่เพียงเนื้อหาของภาพยนตร์โฆษณาจะถ่ายทอดเรื่องราวน่าติดตามโดย ‘ฟาน ไดจ์ค’ จนโดนใจผู้ชมกดไลค์กันสนั่นเพจเท่านั้น ยังมีอีกหนึ่งนักแสดงไทย ‘น้องแพร’ ที่เรียกเสียงฮือฮาด้วยดีกรีความน่ารัก สดใส ความมุ่งมั่น เปล่งประกายออร่าสุดๆ จนมัดใจหลายๆ คนทันทีที่ได้ชมภาพยนตร์โฆษณา ทั้งยังได้รับคอมเม้นท์ชื่นชม ความสามารถ และเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศที่เด็กไทยได้มีผลงานร่วมกับนักฟุตบอลดังระดับโลก

เปิดวาร์ป ‘น้องแพร’ อุ่นเครื่องกันซะหน่อย ปัจจุบัน ‘น้องแพร’ อายุ 16 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ‘น้องแพร’ เคยประกวด มิสทีน ไทยแลนด์ จนเข้าถึงรอบ 15 คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018 ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สาวน้อยคนนี้ทุ่มเทให้กับการเรียนและทำกิจกรรมของโรงเรียนเสมอ นิสัยเป็นคนขี้เล่น ร่าเริง ชื่นชอบการพูดคุยเพราะทำให้ได้ความรู้ใหม่ๆ         มีความสามารถทั้งด้านกีฬา, ร้องเพลง, เต้น ฯลฯ อีกทั้งยังมีความฝันอยากเป็นหมอ และทำกิจกรรมอาสาเพื่อแบ่งปันช่วยเหลือสังคม สำหรับงานในวงการบันเทิง ‘น้องแพร’ ก็ยังอยากเป็นนักแสดงอีกด้วย

ด้วยโปรไฟล์สุดปังของ ‘น้องแพร’  จึงทำให้ได้รับการคัดเลือกเป็นนักแสดงหญิงเพียงคนเดียวที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ และได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงประเทศอังกฤษ

สามารถชมภาพยนตร์โฆษณาเครื่องดื่มเกลือแร่ สปอนเซอร์ ได้ทาง https://www.facebook.com/Sponsorthailand/videos/1315824465271987/ และติดตามผลงานของน้องแพรได้ที่ www.missteenthailand.com หรือ IG : prae.pary

 

 ประวัติ

 ชื่อ-สกุล           แพร-พิมพ์อารยา อรรถวิภัชน์

วันเดือนปีเกิด    10 เมษายน 2546

อายุ               16 ปี

การศึกษา        ชั้น ม.6 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน กรุงเทพมหานคร

ความสามารถพิเศษ กีฬา เล่นดนตรี เต้น ฯลฯ

ผลงานที่ผ่านมา

- 15คนสุดท้าย มิสทีน ไทยแลนด์ 2018

- ดรัมเมเยอร์โรงเรียน ปี 2561

- ประธานเเสตนเชียร์สีเเดงในงานกีฬาสีของโรงเรียน

- นักกีฬาเทนนิส เข้าร่วมเเข่งกีฬาสาธิตสามัคคี

- คณะกรรมการนักเรียน ปีการศึกษา 2562

- รองประธานโครงการ TUMWANFORALL สาธิตปทุมวันสร้างสรรค์สังคม

- ผู้อำนวยการสร้างละครเวที Forgotten...หันกลับไปไม่เหมือนเดิม จัดแสดงที่ลิโด้ สยาม

- ปัจจุบันได้รับเลือกเป็นรองประธานนักเรียนปีการศึกษา 2563

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line