Vivid City แต่งตั้ง แดนนี่ ลี อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Nike ประเทศจีน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์

Vivid City แต่งตั้ง แดนนี่ ลี อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Nike ประเทศจีน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์

Vivid City เอเจนซี่โฆษณาสื่อนอกบ้าน (Out of Home) ชั้นนำของจีน แต่งตั้งให้ แดนนี่ ลี ดูแลรับผิดชอบการสร้างสรรค์สื่อนอกบ้านในประเทศจีน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป


คุณลีเคยทำงานกับ Nike นาน 6 ปี โดยดูแลธุรกิจทั่ว Greater China (จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน) หนึ่งในนั้นคือแคมเปญการตลาดระดับรางวัลอย่าง “running makes the world go around” ที่โฆษณาผ่านจอทรงกลม ณ ห้างสรรพสินค้า Metro City ในเซี่ยงไฮ้ ก่อนหน้านั้นเขาเคยทำงานเป็นผู้บริหารระดับสูงของ Ogilvy, Wunderman และ Mindshare

คุณลีมีความสามารถด้านการวางแผน การโฆษณาผ่านจอ และการสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มเครือข่ายการโฆษณาผ่านจอ LED ทั่วประเทศจีนของ Vivid City โดยเขากล่าวว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับลูกค้าของ Vivid City “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Vivid City เป้าหมายของผมคือการสร้างสรรค์สื่อนอกบ้านที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศจีน”

อลิสแตร์ บัลเลนไทน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Vivid City กล่าวเสริมว่า “แดนนี่มีประวัติการทำงานในจีนที่ยอดเยี่ยมมาก และเรารู้สึกยินดีที่ได้ให้บริการลูกค้าของเรา เพื่อรับประกันว่าแคมเปญการตลาดของลูกค้าจะโดดเด่นสะดุดตาและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมตามหัวเมืองหลักทั่วประเทศจีน”

รายงานความปลอดภัยของแบรนด์โดย Group M ระบุว่า ในประเทศจีนมีการโกงสถิติโฆษณาออนไลน์คิดเป็นมูลค่า 1.87 หมื่นล้านดอลลาร์ ส่งผลให้จีนมีการโกงสถิติโฆษณาดิจิทัลคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 80% ของทั้งหมดทั่วโลก เมื่อประกอบกับการที่โฆษณาผ่านทีวีในจีนมีค่าใช้จ่ายสูง ปัจจัยเหล่านี้จะผลักดันให้สื่อนอกบ้านมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน

Vivid City เป็นเอเจนซี่โฆษณาสื่อนอกบ้านที่มีสำนักงานในลอนดอนและเซี่ยงไฮ้

Comments

Share Tweet Line