Vivid City แต่งตั้ง แดนนี่ ลี อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด Nike ประเทศจีน ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์
Vivid City เอเจนซี่โฆษณาสื่อนอกบ้าน (Out of Home) ชั้นนำของจีน แต่งตั้งให้ แดนนี่ ลี ดูแลรับผิดชอบการสร้างสรรค์สื่อนอกบ้านในประเทศจีน โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
คุณลีเคยทำงานกับ Nike นาน 6 ปี โดยดูแลธุรกิจทั่ว Greater China (จีน ฮ่องกง มาเก๊า และไต้หวัน) หนึ่งในนั้นคือแคมเปญการตลาดระดับรางวัลอย่าง “running makes the world go around” ที่โฆษณาผ่านจอทรงกลม ณ ห้างสรรพสินค้า Metro City ในเซี่ยงไฮ้ ก่อนหน้านั้นเขาเคยทำงานเป็นผู้บริหารระดับสูงของ Ogilvy, Wunderman และ Mindshare
คุณลีมีความสามารถด้านการวางแผน การโฆษณาผ่านจอ และการสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยเติมเต็มเครือข่ายการโฆษณาผ่านจอ LED ทั่วประเทศจีนของ Vivid City โดยเขากล่าวว่า เขารู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับลูกค้าของ Vivid City “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายสร้างสรรค์ของ Vivid City เป้าหมายของผมคือการสร้างสรรค์สื่อนอกบ้านที่น่าประทับใจให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศจีน”
อลิสแตร์ บัลเลนไทน์ ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Vivid City กล่าวเสริมว่า “แดนนี่มีประวัติการทำงานในจีนที่ยอดเยี่ยมมาก และเรารู้สึกยินดีที่ได้ให้บริการลูกค้าของเรา เพื่อรับประกันว่าแคมเปญการตลาดของลูกค้าจะโดดเด่นสะดุดตาและมีปฏิสัมพันธ์กับผู้ชมตามหัวเมืองหลักทั่วประเทศจีน”
รายงานความปลอดภัยของแบรนด์โดย Group M ระบุว่า ในประเทศจีนมีการโกงสถิติโฆษณาออนไลน์คิดเป็นมูลค่า 1.87 หมื่นล้านดอลลาร์ ส่งผลให้จีนมีการโกงสถิติโฆษณาดิจิทัลคิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 80% ของทั้งหมดทั่วโลก เมื่อประกอบกับการที่โฆษณาผ่านทีวีในจีนมีค่าใช้จ่ายสูง ปัจจัยเหล่านี้จะผลักดันให้สื่อนอกบ้านมีอนาคตที่สดใสอย่างแน่นอน
Vivid City เป็นเอเจนซี่โฆษณาสื่อนอกบ้านที่มีสำนักงานในลอนดอนและเซี่ยงไฮ้
Comments