“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปลี่ยนลุคสลัดคราบพระเอก  สวมจิตวิญญาณ “ผีบุญ” ใน “เล่ห์บรรพกาล”

 “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เปลี่ยนลุคสลัดคราบพระเอก   สวมจิตวิญญาณ “ผีบุญ” ใน “เล่ห์บรรพกาล”

ถือว่าเป็นตัวละครสำคัญของเรื่อง สำหรับพระเอกมากฝีมือ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่ขอพลิกโฉมแบบจัดเต็มแบบไม่เคยทำมาก่อน ที่เรื่องนี้เจ้าตัวยอมใส่เอฟเฟกต่าง ๆ เพื่อเข้าฉากรับบทเป็นหมอผี ในละคร เล่ห์บรรพกาล ค่ายทีวีซีน ช่อง 3  กดเลข 33  ซึ่งออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.


วันนี้เราพาไปดูเบื้องหลังการทำงานกับสถานที่ของตัวละครสำคัญของเรื่องอย่าง “ผีบุญ” ที่รับบทโดย “ป๋อ ณัฐวุฒิ” กับการทุมเทมากใส่ทั้งวิกผม และติดหนวดคราวแถมยังต้องทาสีผิวให้ดูหยาบกร้านอีกด้วย ทุกครั้งที่ผีบุญมาเข้าฉากทุกจะดูตื่นเต้นเพราะตัวละครตัวนี้แสนจะลึกลับ

ฉากในวันนี้เป็นฉากที่ผีบุญต้องช่วยคนป่วยที่ถูกผีเข้า บรรยากาศในการทำงานเรายกกองกันไปถ่ายถึงในถ่ำ จ. ระยอง ที่การทำงานสุดแสนจะลำบากเพราะทีมงานต้องขนเครื่องไม้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆเข้ายังสถานที่ข้างในถ่ำที่เต็มไปด้วยหิน ทุกคนต้องระวังเป็นอย่างมาก ทีมงานได้เซทบรรยากาศเป็นสถานที่ประกอบพิธีกรรมของป๋อ ที่เต็มไปด้วยข้าวของเครื่องใช้ที่ดูลึกลับ ทั้งอ่างน้ำมนต์ หัวกะโหลกต่างๆ ข้าวของและทุกสิ่งทุกอย่างชวนให้ลึกลับเป็นที่สุดเพื่อให้สมกับเป็นผีบุญ หมอผีที่เก่งที่สุดในยุคนั้น

ถึงบรรยากาศจะลำบากหรือเหนื่อยแค่ไหน แต่พี่ป๋อก็ค่อยสร้างความสุขให้กับทีมงานอยู่เสมอ แต่พอถึงเวลาถ่ายจริงป๋อก็เป็นผีบุญ ที่ใครๆดูยังต้องลุ้นไปกับตัวละครตัวนี้ถึงที่มาที่ไปความลึกลับของตัวละคร

ผีบุญนี้จะมีส่วนให้เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อติดตามได้ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” มาช่วยค้นหาความลึกลับของผีบุญได้ในวัน อังคาร ที่ 10 มีนาคม 2563 ช่อง 3 กดเลข 33 เวลา 20.20 น. 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line