พี่รุ่ง” บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัลจากงานThe Guitar MagAwards 2020

พี่รุ่ง” บอสใหญ่ค่าย Smallroom รับรางวัลจากงานThe Guitar MagAwards 2020

อีกครั้งกับงาน  “The Guitar Mag Awards 2020” งานที่มอบรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจให้กับคนดนตรีทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังได้สร้างสรรค์ผลงานที่ดี ให้กับวงการเพลงไทย ที่จัดขึ้นไปเมื่อวันจันทร์ ที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ณ Ultra Area  ชั้น 6 Show DC


ซึ่งอีกหนึ่ง  Highlight สำคัญภายในงาน ก็คือพิธีมอบรางวัล “Lifetime Achievement”  รางวัลที่มอบให้กับบุคคลที่คร่ำหวอดในวงการดนตรี ทั้งเบื้องหน้า-เบื้องหลัง และสร้างผลงานดีๆมากมายให้กับวงการเพลงไทย และในปีนี้ผู้ที่ได้รับราง ได้แก่ “รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” หรือที่คนในวงการเพลงเรียกกันว่า “พี่รุ่ง” ผู้บริหารค่ายเพลงอินดี้ชื่อดังของเมืองไทย “Smallroom” และยังเป็นทั้งโปรดิวเซอร์, นักแต่งเพลง, ศิลปิน รวมถึงเป็นผู้ที่บุกเบิกแนวคิดในการบริหารค่ายเพลงแบบใหม่ ช่วยจุดประกายแรงบันดาลใจให้เหล่าศิลปินอิสระได้มีที่ยืนในแนวเพลงที่หลากหลาย และช่วยสร้างศิลปินอินดี้ชื่อดังให้กับวงการเพลงไทยมากมาย อาทิ  Tattoo Colour, The Richman Toy, Slur, Polycat, Penguin villa ฯลฯ  โดยพี่รุ่งเป็นผู้ให้อิสระในการคิดงานและมีส่วนช่วยในการทำงานแทบจะในทุกขั้นตอนอย่างเต็มที่มากว่า 20 ปี


 
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญสำหรับศิลปินและทีมงาน Smallroom มากๆ  พวกเราจะตั้งใจผลิตผลงานที่ดีออกมาให้วงการเพลงไทยและคนฟังต่อไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 

ติดตามชมภาพบรรยากาศได้ทาง  Youtube  SmallroomOfficial  :  https://youtu.be/ugQ-61WEGEU www.facebook.com/smallroommusic

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line