ฟากฟ้าคีรีดาว ตอน 1-3

ฟากฟ้าคีรีดาว ตอน 1-3

ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 1 ) ออกอากาศวันศุกร์ที่ 3 เมษายน 2563


            ที่อินเดีย สันธรากาศ (ภณ-ณวัสน์) เจอ ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) ขณะหนีการตามล่า ทำให้ราชิสา (นก ฉัตรชัย) ต้องแยกกับลูกชาย พร้อมออกคำสั่ง ห้ามรักผู้หญิงไทย  หลังจากนั้น สันธรากาศได้เจอดานิกาอีกครั้งที่เชียงใหม่ ขณะที่มาสืบหา พรรำไพ (นก สินจัย) แม่ผู้ให้กำเนิด  ซึ่งในขณะที่ พรรำไพตกอับ ก็มี คิรี (อิน สาริน) ลูกชายคนเล็กหาเงินดูแล ด้วยการเป็นเด็กทำความสะอาดที่สนามมวย ฟากสันธรากาศที่มาชกมวยกรงจนชนะ เจอคิรีกวนประสาทใส่ ก็โยนเงินใส่หน้าคิรีด้วยความเวทนา   

 

 ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 2 ) ออกอากาศวันเสาร์ที่ 4 เมษายน 2563

คิรี (อิน สาริน) มาสมัครเป็นเด็กล้างจานที่ร้านของ  ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) ซึ่งดาริกาชอบในความอ่อนโยน ขยัน และรักแม่ของคิรี  ขณะที่คิรีเจียมตัว แอบรักดานิกาเงียบๆ  ตรงข้ามกับ สันธรากาศ (ภณ-ณวัสน์) ที่เดินหน้าจีบดานิกาเต็มที่ จนศิขรินพ่อเลี้ยงดานิกาเขม่น ไม่ชอบหน้า  สันธรากาศพยายามเข้าหาดานิกาทุกทาง  จนมีโอกาสได้ช่วยเรื่องจัดงานเลี้ยง  ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่พรรำไพมาขอเงินคิรี  

  ละคร ฟากฟ้าคีรีดาว  (ตอน 3)ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563

            ดานิกา (น้ำหวาน ภูริตา) คอยให้ความช่วยเหลือ คิรี (อิน สาริน) อยู่ตลอด จนสันธรากาศ (ภณ-ณวัสน์)  ทั้งฉุน ทั้งหมั่นไส้  วันหนึ่ง คิรีกับพรรำไพ (นก สินจัย)  ถูกแก๊งทวงหนี้จับตัวไปซ้อม ดานิกาเห็นสภาพสะบักสะบอมของคิรี ก็คอยดูแลด้วยความห่วงใย  ทำให้สันธรากาศยิ่งโมโหหึง ถึงขั้นเอาเงินฟาดหัว จ้างให้คิรีลาออกไปจากร้านดานิกา

 

ติดตามละคร “ฟากฟ้าคีรีดาว” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.20 และ วันเสาร์-อาทิตย์  เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 กด 33

Comments

Share Tweet Line