ฮีโร่ ส่งแคมเปญ “Bag for Life” เปิดตัวถุงรักษ์โลก ผลักดันแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน

ฮีโร่ ส่งแคมเปญ “Bag for Life” เปิดตัวถุงรักษ์โลก ผลักดันแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน

ฮีโร่ (HERO) ผู้นำธุรกิจเศรษฐกิจหมุนเวียน และนวัตกรรมรีไซเคิล ตอกย้ำวิสัยทัศน์การสร้างมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิต มุ่งเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาคุณภาพสังคม และสิ่งแวดล้อม ผนึกกำลัง ห้างบิ๊กซี และห้างท้องถิ่น จัดแคมเปญ “Bag for life” เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “ถุงรักษ์โลก” ที่ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิล 80% มีความหนา 80 ไมครอน ซึ่งนอกจากผู้บริโภคสามารถนำกลับมาใช้ซ้ำได้หลายครั้งและยังส่งกลับมารีไซเคิล และผลิตเป็นถุงรักษ์โลกต่อไปได้ 


คุณไพบูลย์ จุลศักดิ์ศรีสกุล รองประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิงส์ คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด  เผยว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียนให้เกิดขึ้น ฮีโร่ จึงได้จัดแคมเปญ “Bag for life” ผลิตถุงรักษ์โลกภายใต้หลักการ 3Rs เพื่อเป็นการช่วยลดขยะในสังคม โดยได้นำนวัตกรรมรีไซเคิลมาใช้ในการจัดการพลาสติกอย่างครบวงจร เริ่มจาก Reduce ลดการใช้เม็ดพลาสติกในการผลิต Reuse ถุงหนามีคุณภาพสามารถใช้ซ้ำได้หลายครั้ง และ Recycle ผู้บริโภคสามารถนำถุงกลับมาแลกเงินคืนเพื่อนำส่งรีไซเคิลต่อได้ ทั้งนี้ เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยให้ผู้บริโภคตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการขยะพลาสติกอย่างถูกวิธี เพื่อให้ประเทศไทยก้าวสู่ระบบเศรษฐกิจหมุนเวียนได้อย่างแท้จริง”

ทั้งนี้ “ถุงรักษ์โลก” ที่จำหน่ายที่ ห้างบิ๊กซี มีวางจำหน่ายด้วยกัน 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด M ราคา 3.5 บาท และขนาด L ราคา 5 บาท และ เฉพาะที่ห้างท้องถิ่นทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ของฮีโร่ ผู้บริโภคสามารถนำถุงกลับมาแลกเป็นเงินคืนทุกสภาพได้ในราคา 1 บาท ได้ 2 ช่องทางได้แก่ จุดบริการของห้างท้องถิ่นที่ร่วมแคมเปญ หรือ สแกน QR Code ที่ถุงแจ้งส่งคืนถุงรักษ์โลกได้ เริ่มจำหน่าย 15 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป

สามารถติดตามรายละเอียดของแคมเปญได้ที่ www.facebook.com/HeroLifestyle/

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line