ดร.ชายแฮ็คส์ จับ ก้อง-กิตติ์ลภัส ขึ้นประกวด Mister Universe Thailand 2020

ดร.ชายแฮ็คส์ จับ ก้อง-กิตติ์ลภัส ขึ้นประกวด Mister Universe Thailand 2020

ดร.ชายแฮ็คส์ จับ ก้อง-กิตติ์ลภัส ขึ้นประกวด Mister Universe Thailand 2020 ในนาม Mister Universe Nakhonsithummarat


@@@กลายเป็นโลโก้ติดตัวไปแล้ว สำหรับเวทีประกวดหนุ่มหล่อ ชายแฮ็คส์-ดร.วโรดม ศิริสุข ไม่เคยพลาด รอบนี้เปิดตัวหนุ่มหน้าคมผิวเข้ม กิตติ์ลภัส อิสรการกิตินันท์ (ก้อง) ส่งขึ้นเวทีประกวด Mister Universe Thailand 2020ในนาม Mister Universe Nakhonsithummarat (จ.นครศรีธรรมราช)   ที่จะจัดการประกดรอบชิงชนะเลิศปลายปีนี้

@@ หนุ่มก้องคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 183 ซม. จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จาก มศว.ประสานมิตร และกำลังศึกษาในระดับปริญญาโท ม.กรุงเทพธนบุรี ประสบการณ์ทำงาน มีทักษะทางภาษาอย่างดีเยี่ยม เพราะอยู่ที่ประเทศอังกฤษนาน 3 ปี เพิ่งเดินทางกลับเมื่อไทยมื่อต้นปี 2563 ที่ผ่านมา  ปัจจุบันทำงานเป็น เจ้าหน้าที่ภาคพื้นดินสายการบินแห่งหนึ่ง

@@@ส่วนผลงานในวงการบันเทิงกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง Escepment ของ Passion Film และซีรี่ย์วาย My boy ยุ่งนักรักซะเลย ของ ค่ายจำดีฟิล์ม โดยหนุ่มก้องบอกว่า "หลังจากบินกลับมาจากประเทศอังกฤษ ซึ่งหลังจากที่เรียนจบปริญญาตรี ก็อยากจะลองใช้ชีวิตไปทำงานหาประสบการณ์และเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ เลยตัดสินใจไปประเทศอังกฤษ และใช้ชีวิตพร้อมทำงานที่นั่นเกือบ 3 ปี และหลังจากนั้นได้ตัดสินใจบินกลับมาเมืองไทย

ซึ่งเป็นช่วงที่โควิด19 กำลังระบาดไปทั่วโลก พร้อมทั้งสถานการณ์ที่ต่างประเทศ เลยตัดสินใจที่จะอยู่เมืองไทยและหางานทำ ไม่บินกลับไปแล้ว ก็ได้มีรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกับพี่ชายแฮ็คส์ พี่ชายแฮ็คส์ก็ได้แนะนำเรื่องงานในวงการ ซึ่งเป็นอีกงานที่ชอบ และอยากทำอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้ก็ได้ทำงานเป็นพนักงานภาคพื้นดินที่สายการบินแห่งหนึ่ง และพอมีเวลา จึงอยากทำงานในวงการบันเทิงด้วย พี่ชายแฮ็คส์ ก็เลยบอกน่าจะลองประกวดดู ฝึกบุคลิกภาพไปด้วย และอีกอย่างเราจะได้เปรียบเรื่องภาษา ถ้าทำได้ดีก็จะมีโอกาสเป็นตัวแทนประเทศไทยไปประกวดต่อที่ต่างประเทศครับ ตอนนี้เลยต้องเร่งฟิตหุ่น เตรียมความพร้อม และตั้งใจจะทำให้ดีที่สุดครับ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจ เชียร์ก้องด่วยน่ะครับ" 

@@@หลายคนจับตามองว่า หนุ่มผิวเข้มรายนี้จะเป็นขวัญใจคนใหม่ของชายแฮ็คส์หรือเปล่า? ตามคอนเซ็ปท์ประจำตัว แต่งานนี้เจ้าตัวบอกว่า คนนี้ขอออกตัวเบาๆ เพราะที่ผ่านมาก็ยังต้องให้เวลาและโอกาสว่าจะใช่คนพิเศษหรือเปล่า เพราะเป็นคนที่เต็มที่สำหรับทุกคน แต่ถ้าไม่ใช่ก็ไม่เป็นไร ช่วยเป็นกำลังใจให้หนุ่มก้องกะชายแฮ็คส์ละกัน!!!!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line