“เต-อาร์ม” ขอท้า “ไบร์ท-วิน” ทำภารกิจไถกระดานสุดมันส์!!!

“เต-อาร์ม” ขอท้า “ไบร์ท-วิน” ทำภารกิจไถกระดานสุดมันส์!!!

“เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” รายการที่จะเปลี่ยนทุกการเดินทางให้เป็นเรื่องสนุก ด้วยความเชื่อที่ว่าไปไหนก็ไม่สำคัญเท่าขับไปกับเฟรนด์ เสาร์นี้ 2 พิธีกรหนุ่มหล่อเพื่อนซี้ “เต-ตะวัน วิหครัตน์” และ “อาร์ม-วีรยุทธ จันทร์สุข” ขับรถ All-New NISSAN ALMERA ไปรับ 2 หนุ่มสุดฮอต “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ไปเที่ยวลั้นลาท่ามกลางบรรยากาศป่าชายเลน ที่ ต.คลองโคน จ.สมุทรสงคราม พร้อมกับการลองใช้ชีวิตเป็นชาวประมง 1 วัน


กับกิจกรรมที่ห้ามพลาดนั่นคือการไถกระดานเก็บหอย ทำเอาทุกคนตื่นเต้นไม่น้อย โดยเฉพาะสายแอดเวนเจอร์อย่าง “ไบร์ท” และสายกิจกรรมอย่าง “อาร์ม” ที่สามารถไถกระดานได้อย่างคล่องแคล่ว ส่วน “เต” กับ “วิน” เรียกว่าเป็นสายเอาใจเข้าสู้พยายามไถจนตัวเลอะโคลนไปหมด เอาล่ะสิ!! เจอภารกิจสุดท้าทายขนาดนี้ มาลุ้นกันว่าคนที่ทำกระดานจมหายไปกับโคลนทั้งแผ่นคือใคร และสุดท้ายใครจะชนะได้เป็นเจ้าแห่งการไถกระดานที่คลองโคน ห้ามพลาดชม

ติดตามชมรายการ “เฟรนด์ขับ Presented by NISSAN ALMERA” ได้ในวันเสาร์ที่ 13มิถุนายนนี้ เวลา 09.30 น. ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line