“น้องฟีนิกซ์” นักแสดงเด็กหน้าใหม่ เอาใจแฟนละคร “เด็กเสเพล” ไปเต็มๆ

“น้องฟีนิกซ์” นักแสดงเด็กหน้าใหม่ เอาใจแฟนละคร “เด็กเสเพล” ไปเต็มๆ
เป็นนักแสดงวัยเด็กหน้าใหม่ วัยใสที่มาแรงมากๆ เลยทีเดียว  สำหรับน้องฟีนิกซ์  “ด.ช.อัครวัฒน์   ภิญโญธนะสิทธิ์” หรือ “ต๋อย” จากละครเรื่อง “เด็กเสเพล” ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 7HD อยู่ในขณะนี้ เรียกได้ว่ากระแสตอบรับล้นหลามทั้งจากนักแสดงวัยใสของช่อง 7 (บลิว, เหม่เหม๋, อ้อม, ฉาน, ไตร, ใบหม่อน)  รวมไปถึงนักแสดงเด็กที่เล่นออกมาได้โดนใจใครต่อใครหลายๆ คนอย่างบทต๋อย น้องชายสุดที่รักของกอบกุล (เหม่เหม๋)  ความน่ารักน่าชังของน้องฟีนิกซ์ ฉายแววอย่างสุดๆ ตั้งแต่ละครเด็กเสเพลออกอากาศตอนแรก ด้วยความเป็นธรรมชาติที่เหมือนไม่ได้เล่นละคร แต่แสดงออกมาเป็นตัวตนของน้อง ทำให้ไปเตะตา โดนใจแฟนละครที่ขอเป็น FC ให้กับนักแสดงเด็กอย่างน้องฟีนิกซ์อีกคน
 
 
 


“เรื่องนี้ผมต้องเล่นกับพี่ๆ นักแสดงหลายคนมากๆ เลยครับ ก็เวลาเข้าฉากกับพี่ๆ เช่น พี่เหม่เหม๋ พี่บลิว พี่อ้อม ผมก็ไม่ค่อยประหม่า หรือเกร็งมากเท่าไหร่ แต่พอเวลาเข้าฉากกับอาโชค(ตฤณ เศรษฐโชค) อากบ(ปภัสรา ชุตานุพงษ์) ก็จะเกร็งๆ หน่อยครับ มีแอบกลัวบ้างครับ เพราะจะต้องดุผม(ในฉาก) จะต้องโดนคุณแม่ตำหนิว่าวันๆ เอาแต่เล่นเกมส์ กว่าจะผ่านได้ก็ใช้เวลาหน่อยครับ ฝากเป็นกำลังใจให้กับฟีนิกซ์ด้วยนะครับ ฝากดูละครที่ฟีนิกซ์เล่นด้วยครับ เป็นกำลังใจให้ผมด้วยน้า” ฟีนิกซ์ นักแสดงเด็กกล่าว

โดยน้องฟีนิกซ์ ถือเป็นนักแสดงเด็กรุ่นใหม่ที่เพิ่งจะเริ่มต้นในวงการบันเทิงจาก ละคร “เด็กเสเพล” เป็นเรื่องแรก และกำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 และด้วยความน่ารัก สดใสนี้ ฝากแฟนๆ ละครเด็กเสเพล เป็นกำลังใจให้น้องฟีนิกซ์ด้วย

การติดตามละคร “เด็กเสเพล” ที่ออกอากาศทางช่อง 7HD  ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 18.55 น. และ วันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00 น. กำลังเข้มข้นสุดๆ

Comments

Share Tweet Line