สุดพีค!!! บลิว-วรพล ยอมเจ็บ!!! เพื่อ “น้องฟีนิกซ์” ใน “เด็กเสเพล”  

สุดพีค!!! บลิว-วรพล ยอมเจ็บ!!!  เพื่อ “น้องฟีนิกซ์” ใน “เด็กเสเพล”  

 เกือบมาถึงโค้งสุดท้ายของละครน้ำดีสะท้อนปัญหาสังคมวัยรุ่นอย่าง “เด็กเสเพล” โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค สร้างสรรค์ความสนุกในทุกฉากทุกตอน และยังเป็นละครที่ให้แง่คิดต่างๆ ทั้งเรื่องของครอบครัว สังคมวัยรุ่น  และปัญหายาเสพติด ถือเป็นละครน้ำดีอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 7HD 


เมื่อมาถึงตอนก่อนจบย่อมไม่ธรรมดา เมื่อ ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) สั่งให้ ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ไปลักพาตัว ต๋อย (น้องฟีนิกซ์-อัครวัฒน์) มาเรียกค่าไถ่จาก บุญเกื้อ (ตฤณ เศรษฐโชค)  แต่ บุญเกื้อ กลับแจ้งตำรวจ ทำให้ ชด โกรธมาก จึงสั่งให้ ม้วน เฉือนหู ต๋อย เพื่อส่งไปให้พ่อแม่ของ ต๋อย ดู ทิน รีบขวาง ขอร้องนายใหญ่อย่าทำเด็ก เมื่อถูกขอร้อง นายใหญ่ จึงสั่งให้ ม้วน เฉือนหู ทิน ส่งไปแทน ทิน เจ็บปวดมาก ต๋อย ร้องไห้อย่างหนัก เพราะสงสาร พี่ทิน

เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ และทีมงานใช้พื้นที่ตึกร้าง ละแวกถนนสุขุมวิท เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยจัดฉาก จัดไฟให้เข้ากับเนื้อหาของเรื่องแบบสุดๆ และเรียกนักแสดงที่เข้าฉาก ทั้ง บี๋-ธีรพงศ์, บลิว-วรพล, อั้ม-ถิร, ไอซ์-นิธิศ และ น้องฟีนิกซ์ ที่ร่วมซีน ทำความเข้าใจกับฉากนี้ รวมถึงซ้อมบทพูด และซ้อมกล้อง  เมื่อซักซ้อมทำความเข้าใจแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่ง “แอ็คชั่น” ทันที เริ่มจากภาพของ ทิน กับ ต๋อย ที่นั่งกอดกัน ต๋อย กอด ทิน แน่นด้วยความกลัว ประตูห้องขังเปิดออก ชด, แก้ว และ ม้วน เดินเข้ามา ชด สั่งให้ ม้วน เอาตัวเด็กมา 

ฉากนี้ น้องฟีนิกซ์ เล่นได้น่าสงสารมากๆ เพราะร้องไห้ตลอดเวลา ส่วน บลิว ที่ยังอยู่ในอาการบอบช้ำ ก็พยายามปกป้องน้อง ส่วน บลิว ที่พอถึงฉากที่ ไอซ์ ต้องเฉือนหู ก็แสดงอาการที่บ่งบอกว่าเจ็บปวดเหลือเกิน และเปล่งเสียงกรีดร้องออกมาอย่างเต็มที่ น้องฟีนิกซ์ ก็ส่งเสียงร้องไม่แพ้กัน ส่วน ไอซ์ ก็แสดงสีหน้ากับอารมณ์ที่แบบสะใจสุดๆ 

ฉากนี้จะดราม่าแค่ไหนต้องไปติดตามชมในวันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line