ใบหม่อน-กิตติยา โทรมหนัก!!! ยอมทุกอย่างเพื่อ? ใน “เด็กเสเพล”

ใบหม่อน-กิตติยา โทรมหนัก!!!  ยอมทุกอย่างเพื่อ? ใน “เด็กเสเพล”

 “เด็กเสเพล” ยังคงเป็นละครดราม่าที่ได้กระแสจากแฟนๆ ละครอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในโลกของโซเชียลที่ต่างกล่าวขวัญถึงเนื้อหาละคร ภาพ คาแร็กเตอร์นักแสดง รวมทั้งการแสดงของนักแสดงแต่ละคนที่เรียกได้ว่า ยอดเยี่ยม และยังคงออกอากาศอย่างต่อเนื่อง ทุกเย็นวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD


“เด็กเสเพล” ยังเดินเรื่องราวแบบกระชับฉับไวโดนใจคนดูอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเรื่องราวของตัวละคร เปรี้ยว (ใบหม่อน-กิตติยา) หลังจากถูก ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) ฉีดยาเสพติด ทำให้ เปรี้ยว ติดยาอย่างหนัก ต้องได้รับยาจาก ม้วน อยู่ตลอด จนร่างกายทรุดโทรมอย่างหนัก เมื่อนายใหญ่อย่าง ชด (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) มาเห็นสภาพของ เปรี้ยว ถึงกับออกปากว่า เปรี้ยว คือสินค้าเกรดเอที่สามารถทำเงินได้ และ ม้วน ก็ได้รับคำสั่งจาก ชด ดูแล เปรี้ยว ให้ดีขึ้นภายใน 3 วัน จากนั้น เปรี้ยว ก็ถูกส่งตัวไปให้รับแขกคนสำคัญของสปา โดยมี ม้วน ถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์!!!

ก่อนไปชมเบื้องหน้า เรามีเบื้องหลังมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อย เกรย์-ชัยยุทธ ผู้กำกับฯ ใช้พื้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำ และบรีฟทีมช่างหน้าผมจัดแต่งโฉมให้ สาวใบหม่อน โทรมอย่างที่สุด โดยฉากนี้มีนักแสดงเข้าฉากร่วมกัน ได้แก่ ใบหม่อน-กิตติยา, บี๋-ธีรพงศ์, ไอซ์-นิธิศ และนักแสดงสมทบที่เล่นเป็นลูกน้องอีก 1 คน ก่อนถ่ายทำจริง ทางผู้กำกับฯ ขอซักซ้อมคิวกล้อง โดยจับภาพที่ สาวใบหม่อน ถูกลูกน้องคุมตัวมา จากนั้นก็นั่งกอดเข่าในสภาพที่โทรมมากๆ และกำลังอยากยา เรียกได้ว่าไม่เหลือคราบของลูกสาวนักธุรกิจดังเลยแม้แต่น้อย

เมื่อถึงคิวของ หนุ่มบี๋ ที่เดินเข้ามาพร้อมใส่หน้ากาก เพื่ออำพรางใบหน้า หนุ่มไอซ์ และนักแสดงสมทบ เดินตามหลังมาเข้าฉาก หนุ่มไอซ์ ด้วยทีท่าที่ซูฮกกับนายใหญ่มากๆ ฉากนี้ สาวใบหม่อน ต้องแอ็คติ้งเหมือนกับกลัวนายใหญ่ แล้วก็กำลังอยากยา จึงยื่นมือไปขอยาจาก หนุ่มไอซ์ และเมื่อนายใหญ่เดินจากไป หนุ่มไอซ์ ก็สั่งให้ สาวใบหม่อน ลุกขึ้นแต่งตัว  

ส่วนอีกฉากเป็นฉากที่ ม้วน พา เปรี้ยว ไปให้ ท่านพิชัย (นักแสดงสมทบ) ซึ่งเป็นแขกวีไอพีของสปา เปรี้ยว ในสภาพที่สะลึมสะลือ และทำตามคำสั่ง ม้วน ทุกอย่าง เพราะฤทธิ์ยาที่ ม้วน ฉีดให้!!! โดยการทำงานเบื้องหลังฉากนี้ สาวใบหม่อน ได้รับคำชมจากผู้จัดฯ และผู้กำกับฯ ที่เล่นได้สมบทบาทมาก ส่วน หนุ่มไอซ์ นั้นไม่ต้องพูดถึง ฉากนี้ออกไปคงโดนฟีดแบ็กจากคนดูแบบสุดๆ ไปเลยจ้า...!!! .

                มารอลุ้นกันต่อไปว่า ชีวิตของ เปรี้ยว จะเป็นเช่นไร? และอย่าลืมติดตามฉากนี้ในวันศุกร์ที่ 12  มิถุนายน 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line