บลิว-วรพล เจอลูบคม!!! ในละคร “เด็กเสเพล”  

บลิว-วรพล เจอลูบคม!!! ในละคร “เด็กเสเพล”  

ยังคงสนุกสนานและเข้มข้นในทุกตอนของละครดราม่าเรื่อง “เด็กเสเพล” ค่ายนวประทานพร ทางช่อง 7HD โดยสองผู้จัดฯ กานต์พิชชา กองแก้ว และ ตฤณ เศรษฐโชค ที่ยังดำเนินเรื่องราวไปอย่างสนุกสนานและลุ้นไปกับตัวละครในเรื่อง ล่าสุดเรื่องราวของ ทิน (บลิว-วรพล) ก็ถึงคราวที่ต้องจำใจไปอยู่ที่มูลนิธิฯ ของ ครูศักดิ์ (เขตต์ ฐานทัพ) ด้วยเหตุเกิดเรื่องราวทะเลาะวิวาทกับพวก ม้วน (ไอซ์-นิธิศ) จนถูก ผู้กองกรรชัย (จอร์จ-ฐปนัท) จับกุมตัว และด้วยวัยที่ยังเป็นเยาวชน จำเป็นต้องมีผู้ปกครองมาประกันตัวที่โรงพัก ครูศักดิ์ จึงขออาสาเป็นผู้ปกครอง และขอให้ ทิน ไปอยู่ที่มูลนิธิฯ


              

  และเมื่อ ทิน ก้าวไปอยู่มูลนิธิฯ จาก เด็กเสเพล ที่ไม่กลัวใคร และผ่านการต่อยตีมานักต่อนัก ทิน ก็ได้เจอหัวโจกเจ้าถิ่นที่มูลนิธิฯ อย่าง แถม (นักแสดงรับเชิญ : เชลล์- ธกฤต ไชยวุฒิ) และแก๊งเพื่อนๆ  คอยกลั่นแกล้งตั้งแต่วันแรกที่เข้าชั้นเรียน และยังมีเพื่อนนักเรียนผู้หญิงที่ปลื้ม ทิน จนออกนอกหน้า ทำให้ แถม และพวกหมั่นไส้เข้าไปอีก เมื่อมีกิจกรรมพรวนดิน แถม และพวกก็ยังเข้าไประราน และเหยียบย่ำดินที่ ทิน กำลังพรวน ถูกลูบคมขนาดนี้ มีหรือคนอย่าง ทิน จะยอม!!

              

  เรามีภาพเบื้องหลังมาฝากเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อน ฉากนี้ทีมงานและผู้กำกับฯ เกรย์-ชัยยุทธ ใช้พื้นที่ที่ บ้าน ๑,๐๐๐ ไม้ ย่านปทุมธานี เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยผู้กำกับฯ ขอพูดคุยกับ หนุ่มบลิว ถึงฉากนี้ ทั้งเรื่องอารมณ์และบล็อกกิ้ง จากนั้นก็เรียกนักแสดงรับเชิญอย่าง น้องเชลล์-ธกฤต ในบทของ แถม และเพื่อนๆ นักแสดงสมทบอีก 2-3 คน รวมทั้ง 2 สาว มาทำความเข้าใจร่วมกัน เมื่อทุกคนเข้าใจดีแล้ว และทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง

โดยเริ่มจากที่ ทิน กำลังนั่งพรวนดินอยู่นั้น สองสาวก็เดินเข้ามาพูดคุย และปลื้ม ทิน ที่หน้าตาดี สองสาวอาสาขอช่วย ทิน พรวนดิน จากนั้น แถม และเพื่อนๆ ก็เดินเข้ามาไล่สองสาวให้ออกไปจากตรงนั้น เพื่อตนกับเพื่อนจะได้แกล้ง ทิน แบบถนัดๆ ด้วยการเหยียบย่ำดินที่ ทิน พรวนไปแล้วอย่างสะใจ เมื่อถูกเจ้าถิ่นลูบคม ทิน ก็พยายามสงบอารมณ์ แต่ก็ไม่ทิ้งลายความเป็น เด็กเสเพล จึงใช้จอบฟันไปที่ดิน เพื่อไล่ แถม และพวก ในขณะที่เหตุการณ์จะบานปลาย สาวฝ้าย ในบท ครูพาณี ก็เข้ามาห้ามไว้พอดี!!!

   ทิน ยังถูกรังควานจาก แถม และเพื่อนๆ แกล้งอีกหลายครั้ง ทิน จะทนได้หรือไม่? ครูศักดิ์ กับ ครูพาณี จะช่วยให้ ทิน ผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้มากน้อยแค่ไหน? ต้องติดตาม!!!

               

 ติดตามฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 11  มิถุนายน 2563 “เด็กเสเพล” เวลา 19.00 น. ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line