บุ๋ม ปนัดดา ส่งทนายเตรียมเอกสารจ่อฟ้อง เอ๋ ปารีณา ขอทำงานเพื่อสังคมไม่ลงการเมือง

บุ๋ม ปนัดดา ส่งทนายเตรียมเอกสารจ่อฟ้อง เอ๋ ปารีณา ขอทำงานเพื่อสังคมไม่ลงการเมือง

ดราม่าสุดร้อนแรงตอนนี้คงหนีไม่พ้นคู่เกาเหลาข้ามวงการอย่าง บุ๋ม ปนัดดา และ เอ๋ ปารีณา ส.ส.จังหวัดราชบุรี ที่ล่าสุดต้องมาเผชิญหน้ากันครั้งแรกในรายการดัง ซึ่งครั้งนี้มีโอกาสได้เจอ บุ๋ม ปนัดดา ต้องขอจ่อไมค์ถามความรู้สึกในวันนั้นกันสักหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเจ้าตัวเผยให้ฟังว่า


จริงๆวันนั้นตนไปในฐานะคนโปรโมทสินค้าในรายการ ซึ่งดีลงานกันมานาน 6 เดือน เพิ่งรู้ก่อนหน้า 1 วัน ว่าต้องเจอ เอ๋ ปารีณา มาร่วมรายการ ทางมดดำ คชาภา เป็นคนโทรมาแจ้ง ส่วนตัวแอบเกรงใจเจ้าของสินค้าแต่ก็ต้องทำตามหน้าที่ให้ดีที่สุด วันนั้นพร้อมเคลียร์แต่ว่าอีกฝ่ายตอบไม่ตรงคำถามอย่างที่ทุกคนเห็น หลังจบรายการไม่ได้มีการพูดคุยกันต่อ ตอนนี้กำลังให้ทนายเป็นคนเตรียมเอกสารจ่อฟ้องเพราะอีกฝ่ายก็จ่อฟ้องตนเหมือนกัน ยอมรับมีหลายพรรคการเมืองยื่นข้อเสนอให้ลงการเมือง แต่ตนไม่สะดวกเพราะหลายๆพรรคเป็นพี่น้องรู้จักกันหมด เลยขอทำงานเพื่อสังคมและทำงานในวงการแบบนี้ดีกว่า 

ส่วนเรื่องที่ตนเพิ่งไปเจอลูกสาวบุญธรรมมา รู้สึกภูมิใจมากที่เห็นเขาประสบความสำเร็จเป็นครูบนดอย บอกตนส่งเสียเลี้ยงดูตั้งแต่ก่อนเป็นนางสาวไทย และยังมีอีกหลายคนที่รับเลี้ยงไว้อีก 30 กว่าคน แต่จะพิจารณาตามเคสไปว่าช่วยเหลือได้มากน้อยแค่ไหน

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line