เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่ง Kerry Sameday เดินหน้าสู้ศึกโลจิสติกส์ รับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ส่ง Kerry Sameday เดินหน้าสู้ศึกโลจิสติกส์  รับพฤติกรรมผู้บริโภคในยุค New Normal

24 มิถุนายน 2563 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กลับมาเปิดให้บริการ Kerry Sameday บริการส่งด่วนในพื้นที่ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาท รองรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากสถานการณ์โควิด-19


นายวราวุธ นาถประดิษฐ์ กรรมการและกรรมการบริหาร สายงานพัฒนาธุรกิจการค้า บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สถานการณ์โควิด-19 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นเทรนด์ของผู้บริโภคที่จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างชัดเจนในอนาคต จากที่ประชาชนต้องเก็บตัวอยู่บ้าน  ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ผู้บริโภคเริ่มคุ้นชินกับการจับจ่ายใช้สอยผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นในทุกช่วงอายุ  ทำให้ให้ธุรกิจโลจิสติกส์เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงที่ผ่านมาเช่นกัน โดยเคอรี่มีการเติบโตเพิ่มขึ้น ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา สิ่งที่ตามมาจากการที่ผู้บริโภคคุ้นเคยกับการซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์คือ พฤติกรรมที่เปลี่ยนผ่านไปสู่ New Normal ทั้งในฝั่งของผู้ซื้อและผู้ขาย โดยผู้ประกอบการก็มีการเร่งปรับตัวกระโดดเข้ามาสู่ช่องทางการขายผ่านออนไลน์ด้วยเช่นกัน

ดังนั้น ดีมานด์ของการขนส่งยังคงจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง และเมื่อผู้บริโภคจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น ความต้องการบริการจัดส่งที่รวดเร็วฉับไวก็จะเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน เราจึงนำบริการ Kerry Sameday กลับมาให้บริการ ซึ่ง Kerry Sameday เป็นบริการส่งเร็วทันใจในพื้นที่จังหวัดเดียวกันในราคาเริ่มต้นเพียง 45 บาทเท่านั้น  โดยในเฟสแรกบริการ Kerry Sameday จะเริ่มจัดส่งได้ในพื้นที่กรุงเทพฯ – กรุงเทพฯ เท่านั้นและจะขยายต่อไปในพื้นที่ต่าง ๆ ในอนาคต

“บริการ Kerry Sameday มีจุดเด่นอยู่ที่ความสะดวกรวดเร็วในการจัดส่งโดยมีค่าใช้จ่ายที่ถูกกว่า การเรียกใช้บริการ on demand delivery แบบอื่น ๆ เนื่องมาจากเคอรี่ไม่ได้คิดค่าใช้จ่ายตามระยะทาง  แต่จะคิดตามขนาดกล่องและน้ำหนักของสินค้าเท่านั้น จึงจะสามารถเข้ามาตอบโจทย์ทั้งความต้องการของผู้บริโภค ที่ต้องการการจัดส่งที่รวดเร็วแล้วยังจะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการที่ต้องการบริการส่งด่วนภายในวันเดียวกัน นอกจากนั้นผู้ประกอบการยังสามารถเรียกใช้บริการ Sameday Pickup  โดยสามารถเรียกรถเข้าไปรับสินค้าผ่านแอปพลิเคชันของ Kerry อีกด้วย 

การนำบริการ Kerry Sameday กลับมาในครั้งนี้ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของเรา ในการตอบย้ำจุดยืนของเคอรี่ เอ็กซ์เพรส ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานบริการการขนส่งที่ดีที่สุดให้แก่คนไทย” นายวราวุธ กล่าวเสริม

สอบถามข้อมูลและตรวจสอบจุดให้บริการใกล้บ้านท่านได้ที่ https://th.kerryexpress.com/th/where-we-are

หรือ Facebook แฟนเพจ https://www.facebook.com/KerryExpressThailand/

 

Comments

Share Tweet Line