ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้กำลังใจอดีตสามี บ๊วย เจอดราม่าหนัก

ตุ๊ก ชนกวนันท์ ให้กำลังใจอดีตสามี บ๊วย เจอดราม่าหนัก

ตุ๊ก ชนกวนันท์ เผยรูปครอบครัวพร้อมหน้าวันเกิดลูกเป็นแบบนี้ทุกปีแล้วอยู่แล้ว ปกตินอกจากวันเกิดก็มาลูกตลอดอยู่แล้ว  ไม่ได้คุยอีกฝ่ายเรื่องข่าวดราม่า เพราะไม่ค่อยคุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว แต่ก็มีให้กำลังใจบอกว่าไม่ต้องกังวลให้เขาจัดการปัญหาให้หมด ตนก็ทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุดอยู่แล้ว ซึ่งคนที่เรารู้จักก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไร กับลูกไม่ได้รู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย เพราะเขาไม่ดูทีวีและไม่เล่นโซเชียล รับขอพรไอ้ไข่ให้ธุรกิจปัง กับเรื่องหนุ่มๆไม่มีเข้าจีบเลย จะเปิดใจไหมแล้วแต่คน


 

แม้จะหย่าร้างกันไปสักพักใหญ่แล้ว แต่ก็ยังคงทำหน้าที่คุณพ่อและคุณแม่ของลูกๆได้เป็นอย่างดีทั้งคู่ สำหรับสาวตุ๊ก ชนกวนันท์ และหนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ อย่างเมื่อวันเกิดลูกๆที่ผ่าน ก็ได้รวมตัวกันอย่างพร้อมหน้าครอบครัวจัดงานวันเกิดให้คุณลูก ก่อนที่ล่าสุดหนุ่มบ๊วยจะเจอดราม่ารายการช่องส่องผี ถือเป็นเรื่องร้อนที่หลายๆคนสนใจ และเมื่อมีโอกาสได้เจอสาวตุ๊กที่งานอีเว้นท์งานหนึ่งเลยขอถามว่าได้มีการพูดคุยกับอีกฝ่ายเกี่ยวกับประเด็นดราม่านี้บ้างหรือเปล่าด้วย 

 

 

“อย่างภาพครอบครัวพร้อมหน้าพี่บ๊วยอดีตสามีในวันเกิดลูกคือเขามาทุกปีอยู่แล้ว จริงๆนอกจากวันเกิดเขาก็มาหาลูกเรื่อยๆอยู่แล้วเรื่องข่าวดราม่าของเขาเราไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย จริงๆเจอกันไม่คุยเรื่องส่วนตัวกันอยู่แล้ว แต่มีพี่หนุ่มโทรมาฝากบอกว่าเป็นห่วงนะ เราก็เลยบอกโอเคไหมไหวไหม ถ้าเครียดมากๆก็ไม่ต้องกังวลเพราะเราทำหน้าที่แม่ร้อยเปอร์เซ็นอยู่แล้ว ให้พี่เขาจัดการปัญหาเขาให้หมด รวมถึงพี่ตุ๊กคิดว่ามันไม่ใช่หน้าที่พี่ตุ๊กที่จะคุยถึงเรื่องนี้ด้วย ตอนรู้ก็ไม่ได้ปกติใจ เพราะคนที่เรารู้จักก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรไม่ดีอยู่แล้ว จริงๆพี่เขาก็กระทบกับลูกอยู่แล้ว ถ้าเราสบายดีลูกก็จะสบายดี เพราะฉนั้นถ้าทุกอย่างราบรื่นเขาจะได้มีความสุขในการเลี้ยงลูก ก็ไม่อยากให้เครียดอยู่แล้ว 

 

แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเรื่องราวของเขา พี่ตุ๊กก็คิดว่าเราดูแลลูกให้ดีที่สุด น้องก็ไม่ได้เห็นข่าวเพราะน้องไม่ดูทีวี ไม่เล่นโซเชียล และไม่รู้เรื่องนี้เลยแม้แต่นิดเดียว ตุ๊กเลยอยากพูดถึงเรื่องนี้ให้น้อยที่สุด อย่างน้อยวันนึงเขามาดูมันก็จะเป็นเรื่องราวของพ่อเขาเรื่องราวมันจะได้ไม่กระจายมาก เพราะลูกคือคนที่ตุ๊กแคร์ที่สุดในโลก อย่างที่เขาบอกเป็นการผิดพลาดครั้งที่2คนมองว่าครั้งแรกคือการหย่า พี่ตุ๊กคิดว่าคงเป็นเรื่องราวของคำสร้อยเปรียบเปรย หรือหมายถึงอย่างนั้นจริงก็ตามที่เขาบอก แต่เรื่องอยากกลับมาเป็นครอบครัวคือไม่ใช่เคยถามแล้ว น่าจะคนละความหมาย เราก็ยอมรับความเป็นจริงให้ดีที่สุด”

 

 

ทางด้านล่าสุดเห็นไปไหว้ไอไข่ วัดเจดีย์มา “คือไปกันทั้งทีมร้าน ไปขอพรเกี่ยวกับธุรกิจ และเรื่องงาน ไม่ได้มีเรื่องหนักใจแต่เริ่มต้นด้วยทีมอยากไปเลยไปด้วยกัน เรื่องหนุ่มๆไม่มีเข้ามาจีบเลย ถ้ามีก็แต่คนว่าจะเปิดใจไหม เราอ่ะเปิดแต่เขาจะหนีหรือเปล่า(หัวเราะ) เรื่องความรู้สึกลูกไม่ได้คิดเพราะมันยังไม่มาตอนนี้ ถึงตอนที่พี่ตุ๊กกังวลอาจจะเป็นตอนที่เขาไม่สนใจเราแล้วหรือเปล่า แต่เราก็เชื่อว่าเราเป็นคนแบบนี้การตัดสินใจเราตั้งแต่วันแรกที่จะคุยมันก็มีลูกอยู่ในเงื่อนไขเสมอตั้งแต่วันแรกอยู่แล้ว เพราะฉนั้นก็ไม่น่าถึงกับเป็นห่วง เพราะถ้าเรารู้สึกไม่เหมาะสม หรือพร้อมทุกด้านก็คงไม่ได้คุยตั้งแต่แรก”

 

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line