“อั๋น อัครพรรฒ” ชวนแฟนเชียร์ “ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD”

“อั๋น อัครพรรฒ” ชวนแฟนเชียร์ “ฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD”

“อั๋น อัครพรรฒ” นักแสดงหนุ่มคอกีฬาจาก ช่อง 7HD ชวนแฟนฟุตบอลเยาวชน ร่วมเชียร์กีฬาให้สนุกแบบ New Normal ในวิถีใหม่ ปลอดภัยแต่มันสะใจเหมือนดูติดขอบสนาม เอาใจสาวกลูกหนังขาสั้นด้วย “การแข่งขันฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ” 2003-2019 ย้อนชมสุดยอดแข้งเยาวชน และเกมการแข่งขันที่อยู่ในความทรงจำของหลาย ๆ คน กว่า 80 แมทช์ ใน “เกมคลาสสิค บอล 7 สี” ก่อนจะกลับมาเริ่มฤดูกาลใหม่ เปิดสนามให้พิสูจน์ฝีเท้าอีกครั้งเร็ว ๆ นี้


 “อั๋น อัครพรรฒ บุนนาค” ในฐานะศิษย์เก่ารร.สุรศักดิ์มนตรี มีดีกรีถ้วยแชมป์กีฬา 7HD ถึง 3 สมัยเผย “ขอชวนแฟนบอลทั้งรุ่นเล็กและรุ่นใหญ่ชมบันทึกการแข่งขันของทีมดังแบบ Full Match ใน “เกมคลาสสิค บอล 7 สี” มาให้เชียร์กันอย่างเต็มอิ่มจุใจอีกครั้ง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เป็นต้นไป ทุกวันพุธ เวลา 13.30 น. ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD และ Ch7HD Sports  ผมในฐานะศิษย์เก่ารุ่น 37 ที่เกือบจะได้เป็นนักฟุตบอลของโรงเรียน แม้ผมจะเรียนจบไปแล้ว แต่ทั้งรุ่นพี่และรุ่นน้องยังฝากฝีมือและทำผลงานให้กับโรงเรียนเป็นอย่างดีมาตลอด และก่อนการแข่งขันฟุตบอลนักเรียนเยาวชน 7 คนแชมป์กีฬา 7HD ฤดูการใหม่จะเริ่มขึ้น ผมขอเชิญชวนทั้งศิษย์เก่าศิษย์ปัจจุบัน มาร่วมติดตามชมแมทช์สุดคลาสสิกในอดีต และลีลาของนักเตะชื่อดังเช่นศิษย์เก่าบลูอาร์มี่ ศศลักษณ์ ไหประโคน แห่งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดและสองพี่น้อง จากครอบครัว ใจเพชร อนุศักดิ์ (สุโขทัยเอฟซี) -อนุสรณ์ (โปลิศ เทโร เอฟซี) และรอพบกับศึกฟาดแข้งฟุตบอลแชมป์กีฬา 7HD แชมเปียนคัพ ฤดูกาลใหม่เร็ว ๆ นี้”

นอกจากนี้ แฟนกีฬาสามารถติดตามรายละเอียด และข่าวสารต่าง ๆ และความเคลื่อนไหวในแวดวงกีฬาได้ทาง    ช่อง 7HD กด 35 ทาง Facebook Fanpage : Ch7HD, Ch7HD Sports และ www.ch7.com

Comments

Share Tweet Line