แวร์โซว เผยธาตุแท้!วางยาพิษในขนมให้ เล็ก ไอศูรย์ กิน

แวร์โซว เผยธาตุแท้!วางยาพิษในขนมให้ เล็ก ไอศูรย์ กิน

เนื้อหากำลังเข้มข้น ตัวร้ายเริ่มเปิดเผยตัวตนกันแล้ว สำหรับละครแอ็คชั่นดราม่าเรื่อง “เชิงชายชาญ” ของสองผู้จัดฯ  ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม และ ธันน์ ธนากร ที่กำลังโกยเรตติ้งพุ่งๆ ให้กับวิกเจ็ดสี ล่าสุดตัวร้ายอีกตัวกำลังเปิดเผยตัวตน นั่นก็คือ ถวิล รับบทโดย แวร์โซว ที่กำลังหาทางแก้แค้นให้กับพี่ชายของตน               


ล่าสุดผู้กำกับฯ สิทธิวัชร์ ทับแป้น จัดฉากให้ ถวิล เริ่มเปิดเผยตัวตน ด้วยการแอบใส่ยาพิษในขนมให้ ชด (เล็ก ไอศูรย์) ผู้เป็นสามีกิน โดยจัดฉากแรกเป็นฉากที่ ชด กำลังนั่งอ่านหนังสือพิมพ์ และขอขนมและชาจาก ถวิล โดยมี ชฎา (อ้อม อังคณา) ขออาสาเป็นคนจัดของว่างให้นายใหญ่                

หลังจากนายใหญ่กินขนมได้ไม่นาน ก็เริ่มปวดท้องและดิ้นลงไปนอนกับพื้น ชฎา ตกใจมาก ชาญ (เขต ธาราเขต) เข้ามาเห็นพอดี จึงรีบปรี่ไปดูพ่อ ถวิล แกล้งทำเป็นเข้ามาดูว่า ชด เป็นอะไร ชาญ จึงสั่งให้ ทด เอารถออกเพื่อนำตัว ชด ไปส่งโรงพยาบาล โดยทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งแถวบางใหญ่เป็นสถานที่ถ่ายทำ หลังจากทำการซักซ้อมกันเรียบร้อย ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง นักแสดงแต่ละคนก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้ดี แต่ในช่วงที่กำลังจะพา ชด ส่งโรงพยาบาล ทั้ง เขต และ อ้อม ก็หัวเราะออกมา เพราะแบกตัวของ เล็ก ไอศูรย์ ผิดจังหวะไปนิด ก็สนุกสนานกันไป                

ติดตามละคร “เชิงชายชาญ” ฉากนี้ได้ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2561 เวลา 18.30 น. และสามารถติดตามชมได้ทุกเย็น  รับชมทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50 น และวันศุกร์เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line