เรื่องย่อแบบสั้นละครเชิงชายชาญ

เรื่องย่อแบบสั้นละครเชิงชายชาญ

เรื่องย่อแบบสั้นละครเชิงชายชาญตอน 26   ออกอากาศวันจันทร์ที่ 6 สิงหาคม 2561 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35


               

สุรีย์ (ต่าย ชัชฎาภรณ์) นัดกับ เผือก (แจ๊ค ไอเฟล) เรื่องจะขโมยยาจาก บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) แต่ บุญแท้ ไหวตัวทัน จับได้ว่า สุรีย์ และ เผือก ทรยศ จึงสั่งให้ เหี้ยม (จุ๊บ อิทธิกร) ยิงทั้งคู่ แต่ เหี้ยม กลับเอาปืนมาเล็งที่ บุญแท้ ด้าน เชิง (ธันน์ ธนากร) กับ ชาญ (เขต ธาราเขต) เฝ้า ชาย (อ้น กรกฎ) ด้วยความเป็นห่วง ชาย ฟื้น ชาญ จึงโทรไปบอก รัต (มะนาว ศรศิลป์) กับ ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) หมอบอก ชาย อาการปลอดภัย เนื่องจากได้เลือดจาก เชิง แต่ ชาย ยังไม่ยอมรับ บุญแท้ โกรธมากที่ สุรีย์ กับ เหี้ยม หักหลัง สั่งให้ ทับ (เซน นพฤทธิ์) ไปจัดการล่อพวกมันออกมา ส่วน ทองแดง (ปอม ธนวิช) ให้ไปฉุด รัต

ตอน 27   ออกอากาศวันอังคารที่ 7 สิงหาคม 2561 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35

               

รัต (มะนาว ศรศิลป์) ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) ชฎา (อ้อม อังคณา) ถูกพวกทองแดง (ปอม ธนวิช) จับมาไว้ที่โกดังร้าง ชฎา เจอ เทิ้ม ชฎาต่อว่าเทิ้มเป็นคนทรยศ เทิ้มเล่าความจริงให้ฟังว่า ยอมมาเป็นลูกน้องบุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) เพราะต้องการสืบเรื่อง ครูเริง และรู้ว่า ถวิล (แวร์โซว) กับ เถ้าแก่เบ๊ (พงศนารถ) ร่วมมือกันสร้างหลักฐานใส่ร้าย เชิง (ธันน์ ธนากร) รัต ดีใจที่ เชิง พ้นผิด แต่ก็ไม่วายใจเสียที่ต้องแต่งงานกับ ชาย (อัน กรกฎ) ตามที่ได้รับปากไว้ เชิง กับ ชาญ (ธาราเขต) บุกไปหา บุญแท้ ถึงบ้าน ถามหา รัต ปราง ชฎา แต่ถูกยียวน ทั้งคู่กำลังจะต่อสู้กัน ผู้กองไชโย (ป่าน คมกฤษณ์) เข้ามาขัดจังหวะพอดี

ตอน 28   ออกอากาศวันพุธที่ 8 สิงหาคม 2561 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35

               

ชาย (อ้น กรกฎ) ถูกจับมารวมกับพวก รัต (มะนาว ศรศิลป์) ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) ชฎา (อ้อม อังคณา) ชายเป็นห่วง รัต มาก บุญแท้ (บิ๊ก กฤษฎา) บอกชายว่าขอทำธุระเสร็จก่อน จะมาแต่งงานกับคู่หมั้นของชาย ไอ้แดง เอาความลับที่ บุญแท้ จะไปหุบวัวแดง มาบอก สุรีย์ กับ เหี้ยม ในขณะที่ ชาย พยายามดิ้นรนที่จะช่วยเหลือทุกคน แต่ รัต กลับบอกความจริงกับชายว่า ไม่เคยรักชายเลย และพยายามพูดให้ชายนึกถึงเชิงที่ยอมเสียสละเลือดให้ ปรางนับถือน้ำใจเพื่อนที่ยอมรับความจริง

ตอน 29   ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคม 2561 ออกอากาศเวลา 18.50 น. ทางช่อง 7HD กด 35

               

ชาญ (ธาราเขต) มาช่วย ปราง (จาร์ด้า อินโตร์เร่) ในขณะที่ ไอ้ดำ จะทำมิดีมิร้าย ชาญ พา ปราง หนี โดยมี ชด (เล็ก ไอศูรย์) และ แสน ช่วยอีกทาง ชฎา (อ้อม อังคณา) ประคอง ชาย (อ้น กรกฎ) ที่โดนพิษไข้หนี โดยมี ทด ตามไปคุ้มกัน ส่วน ว่อง (บอล ณัฐพล) ก็ช่วยพา รัต (มะนาว ศรศิลป์) หนี โดย ไอ้ดำ ตามไล่ล่า ชฎา ดูแล ชาย ตลอดทาง หาน้ำให้กิน ทำให้ชายรู้สึกอบอุ่น รัต อยู่คนเดียวในป่า ทำให้นึกถึง เชิง เพราะหลงป่าครั้งที่แล้ว เชิง เป็นคนมาช่วย รัต เพ้อว่า เชิงต้องมาช่วยเธอแน่ๆ แต่ก็แอบหวั่นใจว่าใครจะมาช่วยผู้หญิงจอมหลอกลวงอย่างเธอ

 ตอน 30 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม 2561 ออกอากาศเวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

               

รัต (มะนาว ศรศิลป์) มาเจอ ชาย (อ้น กรกฎ) กับ ชฎา (อ้อม อังคณา) ทั้งสามคนกำลังจะกลับไปหา ชด (เล็ก ไอศูรย์) แต่ ไอ้ดำกับลูกน้องมาพอดี และซ้อม ชาย จนทรุด ชฎา ขอร้องไม่ให้ทำ ชาย แต่ ชายกลับปกป้อง ชฎา ชฎา รู้สึกซึ้งน้ำใจที่ ชาย ปกป้องเธอ ชด เข้ามาช่วยทั้งหมดไว้ ชาย มาขอโทษ เชิง และบอกความจริงว่า รัต เป็นน้องสาวครูเริง ชาย ยื่นแหวนที่หมั้น รัต ให้ เชิง เพราะ รัต ฝากนายอำเภอประกิจ มาคืน เชิง หัวใจพองโต รัต กำลังจะกลับกรุงเทพฯ กลับเจอบุญแท้ ในขณะที่บุญแท้กำลังต่อสู้กับชาญ ถวิล ยิงบุญแท้ตายคาที่ ส่วน รัต มาหา เชิง ที่คอกม้า ทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันในที่สุด

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line