ปรี๊ดแตก!!! “แจ๊ส ชวนชื่น” หมดความอดทนขั้นสุด ลั่นไม่พอใจบท จนอยากโบกมือลา “บริษัทฮาฯ”

ปรี๊ดแตก!!! “แจ๊ส ชวนชื่น” หมดความอดทนขั้นสุด  ลั่นไม่พอใจบท จนอยากโบกมือลา “บริษัทฮาฯ”

  ทำเอาเพื่อนตลกและทีมงานอึ้งไปตามๆ กัน เมื่ออยู่ดีๆ “แจ๊ส ชวนชื่น” เกิดโมโหปรี๊ดแตก!!! กลางกองถ่าย “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” เหตุเกิดจากความไม่พอใจกับบทบาทที่ได้รับในตอน“สโลโมชั่น” กับเรื่องราวของ เจ้าแม่เงินกู้มาเก็บเงินกับอาเสี่ยเจ้าของร้านอาหาร แต่สุดท้ายเคลียร์เรื่องเงินกันไม่ลงตัว จนถึงขั้นต้องมีเรื่องกันเสียหน่อยแล้ว ซึ่งแต่ละคนต่างได้บทพูดกันหมด แต่ “แจ๊ส” กลับได้  บท  “สแตนด์อิน” ที่คอยทำสโลว์โมชั่นให้กับคนอื่น แถมต้องสวมชุดดำทั้งตัว แถมบทพูดยังไม่มีอีก!!!


 

 เรียกว่าทำเอาตกใจกันทั้งสตูดิโอ เมื่อ “แจ๊ส ชวนชื่น” เกิดน้อยใจกับบทที่ได้รับถึงขั้นปรี๊ดแตกกลางกอง จนนักแสดงร่วมในฉากถึงกับแตกกระเจิง  พร้อมลั่นประโยคความในใจออกมาว่า “พี่ให้ผมมาแต่เช้า เพื่อมาเล่นบทอะไรก็ไม่รู้ ถ้าให้มาเล่นแบบนี้ เอาคนอื่นมาเล่นแทนผมก็ได้” ทำเอาแขกรับเชิญนักร้องสาวฉายา “สะโพกอร์นาโด” อย่าง “ลูกน้ำ – พาเมล่า เบาว์เด้นท์” ตกใจไม่คิดว่า       แจ๊สจะปรี๊ดแตกขนาดนี้ พอจะเล่นมุกตลกกลับให้หายเครียด กลับโดนแผลงฤทธิ์ใส่ จนวิ่งหนีออกนอกฉากแทบไม่ทัน ถึงที “บอล เชิญยิ้ม” ต้องเข้ามาไกล่เกลี่ยพร้อมบอกกับตลกรุ่นน้องคนสนิทว่า“เมื่อก่อนเราก็เริ่มมาจากบทแบบนี้ ถึงจะดังแค่ไหนก็อย่าปฏิเสธบท เราต้องเล่นให้ได้ ห้ามลืมจุดเริ่มต้นตัวเอง”

 

มาคอยดูกันว่า “แจ๊ส ชวนชื่น” จะสงบจิตสงบใจได้หรือไม่!!? และการมาเล่นตลกแบบไร้สคริปต์ครั้งแรกของ “ลูกน้ำ – พาเมล่า” จะเรียกเสียงฮาแค่ไหน!!? ติดตามใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

Comments

Share Tweet Line