แก๊ป ตัวปัญหา ก่อเรื่องเต้ย-อาโปทะเลาะกัน ในประกาศิตกามเทพ

แก๊ป ตัวปัญหา ก่อเรื่องเต้ย-อาโปทะเลาะกัน ในประกาศิตกามเทพ

ลาวัลย์ รับบทโดย แก๊ป-ชนกสุดา รักษนาเวศ สร้างเรื่องให้พี่น้อง เหมันต์ รับบทโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์และหริทธ์ รับบทโดย อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์ ต้องทะเลาะกันอีกแล้ว ในละครเรื่องประกาศิตกามเทพ ผลิตโดย บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด โดยผู้จัดฯ น้อง-พรสุดา ต่ายเนาว์คง ออกอากาศทางช่อง 33 งานนี้รุนแรงกว่าทุกครั้ง เหมันต์จะมีวิธีจัดการลาวัลย์อย่างไร ต้องติดตาม


หริทธ์(อาโป-ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์)กลับมาถึงบ้าน เห็นกระเป๋าเสื้อผ้าของผู้หญิงอยู่ในบ้าน เลยขึ้นไปดูบนห้องเห็นผู้หญิงนอนอยู่ เลยจะเข้าไปดูใกล้ๆ ผู้หญิงคนนั้นคือลาวัลย์(แก๊ป-ชนกสุดา รักษนาเวศ)ที่นอนรอเหมันต์ และคิดว่าหริทธ์คือเหมันต์จึงพยายามจะปล้ำ หริทธ์จำเสียงวัลย์ได้เลยผลักออก ลาวัลย์อายรีบเดินหนี อ้างว่าหนีออกจากบ้านเพราะพ่อทำร้าย หริทธ์สงสารอยากพาวัลย์ไปซ่อนตัวอยู่ที่อื่นด้วยกัน แต่ลาวัลย์ไม่ไป เพราะจะหนีไปกับพี่เหมันต์ พูดจนหริทธ์เข้าใจเหมันต์ผิด คิดว่าเหมันต์แต่งงานกับน้ำตาลเพื่อเงิน และยังมาให้ความหวังลาวัลย์อีก เหมันต์(เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์)กลับมาถึงบ้านพอดี ถามหาลาวัลย์ หริทธ์ไม่ทันตอบก็ต่อยหน้าเหมันต์เข้าอย่างจัง เหมันต์ตกใจและไม่รู้ว่าหริทธ์ต่อยหน้าตนทำไม พี่น้องยืนทะเลาะกันเรื่องลาวัลย์ เหมันต์พยายามอธิบายให้หริทธ์เข้าใจ แต่ลาวัลย์ก็ยังจะมาบอกรักเหมันต์ต่อหน้าหริทธ์ ทำให้หริทธ์เสียใจมาก ถึงขั้นตัดขาดความเป็นพี่ เป็นน้องกับเหมันต์แล้ววิ่งหนีไป

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านกรมชลประทาน ปากเกร็ด เป็นฉากดราม่าค่อนข้างหนักสำหรับเต้ยกับอาโป แต่งานนี้อาโปรับบทหนักเพราะมีทั้งอารมณ์โกรธ เสียใจ โมโหรุนแรงทำร้ายข้าวของ ผู้กำกับจึงให้อาโปทำสมาธิสร้างอารมณ์ก่อน เต้ยเองก็ช่วยส่งอารมณ์ให้อาโป จนทำให้อาโปเข้าถึงอารมณ์นั้นจริงๆ เรียกได้ว่าฉากนี้ทีมงานเองยังต้องตกใจซีนอารมณ์ของอาโปเลยทีเดียว ฝากติดตามละครประกาศิตกามเทพ วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคมนี้  เวลา 20.20 น. ทางช่อง 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ FB: บริษัท ดี วัน ทีวี จำกัด, IG: donetv_series , twitter: D One TV Series

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line