“ZEN” ระเบิดความสดส่งท้ายปี กับ HAPPY BOMMAKI ห้ามพลาด! 4 เมนู มากิหน้าล้น

“ZEN” ระเบิดความสดส่งท้ายปี กับ HAPPY BOMMAKI ห้ามพลาด! 4 เมนู มากิหน้าล้น

ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ระเบิดความสดส่งท้ายปี กับแคมเปญ “HAPPY BOMMAKI” พบ 4 เมนูมากิหน้าล้น ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นโดยเชฟผู้มากประสบการณ์  ให้ทุกคนได้พบกับความสุขแบบจัดเต็มฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา  


ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN แบรนด์ภายใต้บริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ “ระเบิดความสด สุขกับมากิหน้าล้น” “HAPPY BOMMAKI” เอาใจคนรักปลาดิบส่งท้ายปี ด้วยการพลิกโฉม “มากิ” หรือ ข้าวห่อสาหร่ายรูปทรงกระบอก ให้กลายเป็น BOMMAKI  มากิหน้าล้น แบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับ 2 วัตถุดิบสดใหม่ เอนกาวะ, อานาโงะและอีกมากมาย ใน  4 เมนูมากิ ได้แก่ “บอมมากิ แพลตเตอร์” (BOMMAKI PLATTER) , “บอม บอม แซลมอน” (BOM-BOM SALMON) , “แซลมอน คัตสึ บอมมากิ” (SALMON KATSU BOMMAKI) และ “ซีฟู้ด บอมมากิ” (SEAFOOD BOMMAKI)   ที่อัดแน่นไปด้วย วัตถุดิบเกรดพรีเมี่ยมแบบล้นทะลัก ทั้งเอนกาวะ และอานาโงะ ในราคาพิเศษเฉพาะแคมเปญ HAPPY BOMMAKI เพื่อความสุขส่งท้ายปีเก่า และต้อนรับปีใหม่ 2562

“บอมมากิ แพลตเตอร์”  (BOMMAKI PLATTER)

ราคา 690 บาท

จัดเต็มซูชิ และมากิ รวม 12 คำ คัดสรรปลาสดคุณภาพเกรด พรีเมี่ยมจากนอร์เวย์และญี่ปุ่น ไฮไลท์อยู่ที่ เอนกาวะ หรือ ครีบปลาฮิราเมะ ที่ถือเป็นปลาชั้นสูงตั้งแต่สมัยเอโดะ และนิยมจับเฉพาะในช่วงฤดูหนาว เพราะปลาฮิราเมะจะเก็บสะสมไขมัน และตัวใหญ่กว่าปกติส่งผลต่อรสชาติสัมผัสให้อร่อยยิ่งขึ้น และที่สำคัญปลา 1 ตัวจะมีเพียง 1 ครีบเท่านั้น จึงเป็นวัตถุดิบที่หายากและมีราคาสูง ตามมาด้วยมากุโร่ ส่วนที่เป็นเนื้อแดงอยู่บริเวณกลางลำตัวของทูน่า มีสีแดงเข้ม ไม่มีไขมัน รสสัมผัสนุ่ม และแน่น ทานแล้วรู้สึกสดชื่น ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งไฮไลท์ คือ ซูซิอานาโงะ หรือปลาไหลทะเล จุดเด่นคือให้ความนุ่มละลายของเนื้อปลา ที่มากกว่า อูนางิ หรือปลาไหลน้ำจืด อานาโงะมีไขมันไม่มากจึงนิยมนำมาทำเป็นซูซิ พร้อมราดด้วยซอสปลาไหลที่ให้ความกลมกล่อม โดยซูซิและมากิทุกชิ้นจะถูกจัดเสิร์ฟแบบเรียงลำดับสีเพื่อรสชาติที่ดีที่สุดในการรับประทาน

“บอม บอม แซลมอน” (BOM-BOM SALMON)

ราคา 450 บาท

ระเบิดความสนุกกับปลาแซลมอนและอิคุระ เสิร์ฟความสดล้นคำกับมากิ หรือ ข้าวห่อสาหร่ายโนริ สอดไส้ด้วยงาดำคั่วและแตงกวา ที่ถูกนำมาจัดวางซ้อนกันให้ได้รูปทรงฐานที่มั่นคงเหมือนภูเขา ก่อนนำแซลมอนสดที่ถูกคลุกเคล้าด้วยซอสสูตรเฉพาะทั้งซอสมิโสะสไปซี่ รสชาติกลมกล่อม และซอสถั่วเหลืองที่ให้ความหอมอร่อย มาวางรวมกันด้านบนแบบทะลักเหมือนลาวาปะทุที่กำลังไหลลงจากภูเขาไฟ พร้อมสร้างความโดดเด่นด้วยไข่ปลาแซลมอนกรุบกรอบ ช่วยเพิ่มสีสันความสนุกรับเทศกาลแห่งความสุข

“แซลมอน คัตสึ บอมมากิ”

(SALMON KATSU BOMMAKI) ราคา 350 บาท

ช่วงฤดูหนาวปลายปี ปลาแต่ละชนิดจะเจริญเติบโตได้ดี และจะสะสมไขมันมากขึ้น ทำให้เนื้อของปลาหลายชนิดในช่วงนี้มีความหวานอร่อยมากขึ้นกว่าเดิม เซ็นจึงคัดสรรแซลมอนและทูน่าจากแหล่งวัตถุดิบของนอร์เวย์และญี่ปุ่น เพื่อให้ได้ปลาเนื้อนุ่มละมุน สด อร่อย มาจัดเสิร์ฟให้ทุกคน เริ่มด้วยแซลมอน คัตสึ เนื้อปลาแซลมอนชิ้นโต ที่ถูกนำมาทอดกรอบให้มีสีเหลือง  รสสัมผัสกรอบ เนื้อด้านในนุ่มชวนรับประทาน ช่วยเพิ่มพลังงานให้กับการเริ่มต้นวันใหม่ได้เป็นอย่างดี  มาพร้อมกับแซลมอนและทูน่าสด ราดซอสปลาไหล และซอสสไปซี่ ที่มาช่วยเติมเต็มสีสันความสนุกให้กับมากิหน้าล้นเมนูนี้ ให้ทุกคนมีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้

“ซีฟู้ด บอมมากิ” (SEAFOOD BOMMAKI)

ราคา 400 บาท

พบกับมากิหน้าล้นและสุดยอดวัตถุดิบ ที่คัดสรรมาเสิร์ฟ เพื่อให้ทุกคนมีสุขภาพดีพร้อมรับปีใหม่ ในเมนู ซีฟู้ด บอมมากิ ที่มีการจัดวางมากิหน้าล้นด้วยความพิถีพิถัน ให้เรียงตัวเป็นฐานที่มั่นคงเพื่อรองรับความสดที่อัดแน่นไปด้วยสุดยอดวัตถุดิบ ทั้ง แซลมอน ทูน่า กุ้งหวาน และอิคุระซึ่งไฮไลท์ของจานนี้ อยู่ที่กุ้งหวาน เพราะนอกจากความสดอร่อย ยังสื่อความหมาย ถึงการมีอายุยืนยาวนานจนหลังโค้งงอ ตามความเชื่อของชาวญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของวัตถุดิบหลักอย่างแซลมอน ทูน่า อิคุระ สาหร่ายโนริ สาหร่ายไคโซ พร้อมงาขาวและงาดำ ซึ่งเมนูนี้ นอกจากจะอิ่มท้อง ยังได้สุขภาพดีพร้อมก้าวเข้าสู่ปีใหม่ด้วยความสุขอย่างแน่นอน

เริ่ม “ระเบิดความสด สุขกับมากิหน้าล้น” “HAPPY BOMMAKI” ได้แล้ว วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2562                      ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น ZEN ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดกิจกรรมและข่าวสารได้ที่ เฟสบุ๊คแฟนเพจ  www.facebook.com/Zenjapaneserestaurant หรืออินสตาแกรม @Zen_restaurant

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line