ลุ้นจัดหนัก เฟ้น 3 ทีมสุดท้าย!! “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”

ลุ้นจัดหนัก เฟ้น 3 ทีมสุดท้าย!! “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”

“ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4” เดินทางมาถึงรอบ 3 ทีมสุดท้ายกันแล้ว  การแข่งขันในวันนี้ รับประกันความดุเดือด เข้มข้น เพราะจะมีเพียง 2 ทีมที่พร้อมที่สุด จะก้าวเข้าไปชิงชัย ตำแหน่งบิ๊กแชมป์ประจำซีซั่น 4 พร้อมรับเงินรางวัลถึง 100,000 บาท   โดยมี ไม้ นนทพันธ์, หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมด้วย น้องโนเกีย อเนกลาภ  รองแชมป์ประจำซีซั่น 2 รับหน้าที่ดำเนินรายการ


การแข่งขันรอบ 3 ทีมสุดท้ายนี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขัน จะต้องเจอกับคอมเมนเตเตอร์มากความสามารถ นำทีมโดย จตุพล ชมภูนิช, ชมพู ฟรุตตี้  และฮาย อาภาพร ซึ่งวันนี้ต่างออกปากเลยว่า นับเป็นการตัดสินที่ยากที่สุด เพราะทุกทีมนั้น เตรียมความพร้อมมาได้อย่างน่าประทับใจ เริ่มต้นการแข่งขัน ทีมแรก “น้องยู่อี่-น้องพอร์ส” 2 พี่น้องในรอบนี้ขอโขว์เพลงช้ำรัก “สุสานคนช้ำ” ด้วยน้ำเสียงที่สะกดคนดูทั้งสตูดิโออยู่หมัด  ส่วนทีมที่สอง “น้องจันเจ้า-น้องออกัส” มาในเพลงลูกทุ่งชั้นครู  “เพลงรักเพลงคิดถึง” ที่นอกจากจะโชว์น้ำเสียงเต็มไปด้วยเสน่ห์แล้ว ยังจัดเต็มความอลังการด้านการโชว์ ได้อย่างน่าประทับใจเช่นเคย ปิดท้ายกับ 2 พี่น้อง “น้องแก้ม-น้องกุ๊กกิ๊ก”  เลือกใช้เพลงลูกทุ่งอีสาน ซึ่งเป็นแนวถนัด มาแข่งขันในเพลง  “จื่อแหน่ใจ”  สร้างความหนักใจให้กับคอมเมนเตเตอร์ได้ไม่แพ้กัน

2 ทีมสุดท้ายที่จะผ่านเข้าไปชิงตำแหน่งบิ๊กแชมป์ จะเป็นทีมใด ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเหล่าผู้เข้าแข่งขัน ได้ในรายการ  “ร้อง เล่น เต้นยกครัว ซีซั่น 4”  วันพุธที่ 26 มิถุนายน นี้ เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line