“มิวสิค The Voice” ประเดิมซิงเกิล “เข้าใจดีอยู่แล้ว”

“มิวสิค The Voice” ประเดิมซิงเกิล “เข้าใจดีอยู่แล้ว”

หลังลงจากเวที The Voice Thailand 2018 นับได้ว่า “มิวสิค นุตประวีณ์ ข้องรอด” หรือ “มิว The Voice” เป็นหนึ่งในผู้เข้าประกวดที่ถูกจับตามองมากที่สุด เนื่องจากเป็นผู้เข้าแข่งขันที่อายุน้อยที่สุด และถ่ายทอดเพลง “The Power Of Love” ได้อย่างไพเราะทรงพลังจนเข้าตาโค้ชป็อบ ก่อนจะมีกระแสดราม่าในโลกโซเชียลที่ถูกวิจารณ์อย่างหนัก เกี่ยวกับการเลือกเพลงของ Blackpink มาร้องคู่กับ “อิ๊งค์ ครองขวัญ” ในรอบตัดเชือก จนทำให้น้องมิวสิคมีอาการซึมเศร้า แต่หลังจากนั้นมิวสิคก็พิสูจน์ตัวเองให้แฟนๆ ได้เห็นแล้วว่าสามารถก้าวผ่านจนได้มีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง กับการประเดิมซิงเกิลแรก “เข้าใจดีอยู่แล้ว” ในสังกัด “Mewsic” ที่มิวสิคเองมีส่วนร่วมในการทำงานเกือบทุกขั้นตอน ทั้งการดีไซน์เสียงร้อง การเล่นดนตรี (เปียโน) การออกแบบโลโก้ชื่อของตัวเอง และการครีเอทเนื้อหาของเพลงออกมาได้อย่างไพเราะลงตัว  


“เข้าใจดีอยู่แล้ว” เพลงช้าอารมณ์ซึ้งบวกกับการร้องสไตล์ musical ที่หาตัวจับได้ยาก ถ่ายทอดเรื่องราวของความรัก ความเข้าใจที่เกิดขึ้นจากความรัก แม้คนที่เรารักจะไม่รักเรา ถึงเราจะเสียใจแต่ก็เข้าใจ “มิวสิค” พูดถึงเพลงนี้ว่า “มิวสิคอยากให้เพลงนี้เป็นตัวแทนและให้กำลังใจกับคนที่ผิดหวังในความรักในทุกรูปแบบนะคะ เมื่อเรามีความรักที่ไม่สมหวัง สิ่งแรกที่เราจะทำได้ คือเราต้องทำความเข้าใจ และปล่อยมันไป อย่าไปจมอยู่กับอดีต อย่าให้ความรู้สึกเศร้าอยู่กับเรานาน ที่สำคัญคือ เราต้องสร้างกำลังใจให้หัวใจของเรากลับมาเข้มแข็งเหมือนเดิมโดยเร็ว เพื่อก้าวผ่านความรู้สึกผิดหวังไปให้ได้เร็วที่สุด เพราะหนทางข้างหน้ายังมีสิ่งดีๆ รอเราอยู่อีกมากมาย มิวสิคเองก็เคยมีอาการซึมเศร้า เวลาที่เราเจอเรื่องแย่ๆ หรือผิดหวังในสิ่งที่เราคาดหวัง แต่สุดท้าย เราก็ต้องเข้มแข็ง และผ่านมันไปให้ได้ ไม่ว่าจะเป็นด้วยกำลังใจจากครอบครัว คนรอบข้าง และสังคม สุดท้ายมันก็จะเป็นแค่เรื่องราวที่ผ่านเข้ามาและผ่านไปเท่านั้นเอง เป็นกำลังใจให้กับทุกคนด้วยนะคะ” “มิวสิค” กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามผลงานของ “Mewsic” (มิว The Voice) เพลง “เข้าใจดีอยู่แล้ว” สังกัด “Mewsic” ได้แล้ววันนี้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ YouTube Mewsic Khongrod, FB : MewMusic Khongrod, IG : @mewsic_k  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line