"ยุ้ย จีรนันท์" แต่งหน้าขั้นสุด "เดือนดารา" เวอร์ชั่น100ปี

            จะเรียกว่าเข้มข้นจดหยดสุดท้ายก็ว่าได้ สำหรับละคร วิมานมนตรา ทาง ช่อง 7HD ที่แฟนละครต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม ซึ่งรับบท เดือนดารา โชว์พลังการแสดงได้สะใจคนดูสุด ๆ บางฉากลุ้นจนเกือบหยุดหายใจ งานนี้ ยุ้ย เลยเตรียมทิ้งทวนโค้งสุดท้าย ใส่ฝีมือการแสดงสุดพลังจนถึงตอนจบเลยทีเดียว ล่าสุดยอมทุ่มทุนแต่งหน้าเอฟเฟ็กต์ที่ใช้เวลากว่า 10 ชั่วโมงเพื่อให้มีควสวามสมจริงกับฉากของเดือนดารา ไม่มีพลังพอที่จะพยุงร่างกายให้สาวสวยสะพรั้งแล้ว ต้องกลายเป็นคนแก่หนังเหี่ยวย่น บอกเลยว่าการแต่งนั้นขั้นเทพสุดๆเลยละค่ะ 


แต่หลายคนก็สงสัยว่าสาวยุ้ยนั้นเล่นเองหรือใช้สแตนอิน ยุ้ยเองก็ได้โพสต์ไอจีชีแจ้งไว้วา มีหลายคนสงสัย ว่าผู้หญิงแก่ในเรื่องใช่ยุ้ยจริงไม๊ และนี่คือขั้นตอนการแต่งเป็นคนแก่อายุร้อยกว่าปี ขั้นตอนคือตั้งแต่หล่อหน้า ทำชิ้นเนื้อมาแปะ ซึ่งค่อนข้างใช้เวลายาวนานมากกก บอกได้คำเดียวว่ายุ้ยทรมานและอึดอัดมากกกจริงๆ แต่พอออกมาคือเหมือนและสมจริงมาก อันนี้ต้องยกความเก่งและความสามารถนี้ให้พี่หนึ่งช่างแต่งหน้าเอฟเฟคจริงๆ เก่งมากค่ะ คืนนี้ขอกำลังใจให้เดือนดาราด้วยน๊าาาา

หากใครไม่อยากพลาดข็อตนี้แล้วละก็รอติดตามได้เลย ละคร “วิมานมนตรา” ได้วันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563  เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD กด 35

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line