GRAMMY SUPERSHOW” จัดเต็ม สุดอลังการ!! กระแสตอบรับอบอุ่น... แฟนเพลงขอนแก่นชมล้นหลาม

GRAMMY SUPERSHOW” จัดเต็ม สุดอลังการ!! กระแสตอบรับอบอุ่น... แฟนเพลงขอนแก่นชมล้นหลาม

GRAMMY SUPERSHOW” จัดเต็ม ระเบิดความมัน แสง สี เสียง สุดอลังการ!! กระแสตอบรับอบอุ่น... แฟนเพลงขอนแก่นชมล้นหลาม


กระแสตอบรับดีถล่มถลาย...สำหรับมหกรรมคอนเสิร์ต  “GRAMMY SUPERSHOW”  (แกรมมี่ซูเปอร์โชว์)  โปรเจกต์พิเศษจาก GMM GRAMMY (จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ)  ที่ขอประเดิมความมันครั้งแรกเมื่อ วันเสาร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ (2563) ที่ผ่านมา ณ ตลาดต้นตาล จ. ขอนแก่น นำทีมความสนุกสนั่นเวที โดย LOMOSONIC, NEW – JIEW,  THE MOUSSES และ KWANG ABNORMAL ที่ขนเพลงฮิต เพลงดัง มาเอาใจแฟนเพลงกันแบบนอนสต๊อป รวมถึง แสง สี เสียง ที่อลังการจุใจ

เปิดโชว์แรกจากนักร้องขวัญใจยุค 90’ กวาง เอบีนอร์มอล (Kwang ABnormal) ที่จัดหนัก จัดเต็ม ปลุกอารมณ์แฟนเพลงให้ได้ลุกขึ้นโยกกันแบบไม่ยั้งตั้งแต่เริ่มเปิดโชว์ รวมถึงพกเพลงฮิตตลอดกาลมาเอาใจกันแบบไม่อั้น ตามมาติดๆกับ 4 หนุ่มวง เดอะมูสส์ (The Mousseses) ที่ไม่ยอมน้อยหน้ารุ่นพี่ ใส่เต็มเอาใจสายร็อกทำเอาแฟนเพลงกระโดดเต้นกันอย่างไม่ยั้ง ต่อกันที่คู่ดีว่าสายพลังเสียง นิว – จิ๋ว (New-Jiew) ที่โชว์แก้วเสียงสะกดคนดูจนอยู่หมัด แถมยังวาดลวดลายโชว์สเต็ปเมดเลย์เพลงช้า เพลงซึ้ง ให้แฟนเพลงได้เต็มอิ่มครบรส ปิดท้ายด้วยโชว์สุดเดือดจากวงร็อคแห่งยุค โลโมโซนิค (Lomosonic) ที่ระเบิดพลังซูเปอร์ฟัน ให้เหล่าสาวกได้กระโดดพร้อมตะโกนกันสุดเสียงไปกับโชว์ของพวกเขา    ทำเอาแฟนเพลงชาวขอนแก่นฟินหนัก!! ถึงขนาดเอ่ยปากถามถึงโชว์ครั้งต่อๆไป งานนี้นักร้องหนุ่ม กวาง เอบีนอร์มอล  (Kwang ABnormal)  หนึ่งในศิลปินกลุ่มแรกที่ประเดิม เวที นี้ได้เล่าถึงบรรยากาศความสนุกในครั้งนี้ว่า...

คนมาให้กำลังใจกันเยอะมาก แล้วก็ยังร้องเพลงตามไปด้วยกัน ผมรู้สึกอบอุ่นมากจริงๆ มีช่วงนึงของโชว์ผมมีโอกาสได้ลงไปร้องเพลงใกล้ชิดกับแฟนๆ มันเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ผมรู้สึกประทับใจสุดๆ สำหรับใครที่พลาดไปขอบอกว่าน่าเสียดายแทนจริงๆครับ แต่ไม่ต้องคิดมากเพราะแกรมมี่ซูเปอร์โชว์ยังคงจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องอีกหลายจังหวัด ให้แฟนๆได้มาร่วมสนุกกันอย่างใกล้ชิด กับศิลปินที่ชื่นชอบแบบจัดเต็มอย่างนี้อีกแน่นอน ส่วนครั้งหน้าผมก็อยากให้แฟนๆชาวอุดรธานีเตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ นี้ ที่ ยูดีทาวน์ มาสนุกกันกับพวกเราชาวแกรมมี่นะครับ

ชาวอุดร ห้ามพลาด!!!! มหกรรมฟรีคอนเสิร์ต “GRAMMY SUPERSHOW” -ครั้งที่2 วันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 (ยูดีทาวน์ จ. อุดรธานี) พบกับ LOMOSONIC / JETSET'ER / KWANG AB NORMAL / BELL SUPOL และ  -ครั้งที่3 วันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 (ลานหน้าไทวัสดุ จ. มุกดาหาร) พบกับ JETSET'ER / INSTINCT / KWANG AB NORMAL / YES'SIR DAYS  ประตูเปิดเวลา 16.00 น. พบกับกิจกรรมจากบูธผู้สนับสนุน และของกินสุดฟิน คอนเสิร์ตเริ่มประมาณ 19.00 น.- 23.30 น.  และสามารถติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของโรดทัวร์ GRAMMY SUPERSHOW ได้ที่ FACEBOOK FANPAGE: GMM Grammy Official / FACEBOOK FANPAGE: GMM Grammy Road Tour

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line