“เบลล์ เขมิศรา” พลิกบทคุณหนู สู่สก๊อยตจว. ฮาสนั่น อีพี2 “คลับสะพานฟาย”

“เบลล์ เขมิศรา” พลิกบทคุณหนู สู่สก๊อยตจว.  ฮาสนั่น อีพี2 “คลับสะพานฟาย”

“เบลล์ เขมิศรา” พลิกบทคุณหนู สู่สก๊อยตจว.ฮาสนั่น อีพี2 “คลับสะพานฟาย”ส่งต่อไม้สาม “วันเดอร์เฟรม” จับโป๊ะพริตตี้เบอร์ปริศนา


เรียกได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทที่เรียกเสียงฮือฮา กวาดกระแสคนดูถล่มโลกออนไลน์ไปเรียบร้อย สำหรับซีรีส์ “คลับสะพานฟาย” ออริจินัลซีรีส์เรื่องแรกจาก AIS PLAY ในอีพี 2 “รักต้องดื้อ” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรักฟาย ๆ ของ “หมูน้อย” สาวสก๊อยที่ดันตกหลุมรักหนุ่มรุ่นพี่สุดเพอร์เฟกต์ทั้งเรียนดี กีฬาเด่นอย่าง “พี่ช้าง” จนวันหนึ่งหมูน้อยตัดสินใจสารภาพรักรุ่นพี่ แต่กลับถูกปฏิเสธ! โดยในตอนนี้ได้นักแสดงขวัญใจวัยว้าวุ่นอย่าง“ทอย ปฐมพงศ์”และ“เบลล์ เขมิศรา” ที่ใครได้ดูแล้วถึงกับฮาลั่น เพราะสาวเบลล์ลงทุนสลัดคราบคุณหนู ปาดอุทัยทิพย์ นุ่งสั้น สมบทบาทสก๊อยมาสอยหัวใจชายที่รัก แถม “หมูน้อย” ในเรื่องยังตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองครั้งยิ่งใหญ่เพื่อความรักของเธอ

เรื่องราวโรแมนติกฟายๆ สร้างความประทับใจยังไม่ทันหาย ล่าสุดแฟน ๆ ไม่ต้องรอกันนาน เตรียมนับถอยหลังรอขำกับตอนสาม “เบอร์ปริศนา” ที่ได้แรปเปอร์สาว “วันเดอร์เฟรม” มาเข้าคิวพร้อมส่งต่อความฮา โดย “เบอร์ปริศนา” เป็นเรื่องราวของมะเหมี่ยว (เบบี้มายด์ ศรุดา) ทอมหน้าจืดที่ดันได้แฟนเป็นสาวพริ้ตตี้สุดฮอตอย่าง “ช็อคพิงค์” (วันเดอร์เฟรม) และความรักของทั้งคู่กำลังลงตัวหวานกันแบบสุด ๆ จนกระทั่ง “มะเหมี่ยว” เริ่มสงสัยว่าทุกวันตอน 1 ทุ่มจะมีเบอร์ปริศนาโทรหา “ช็อคพิงค์” เป็นประจำ และไม่ว่าจะยุ่งหรือทำอะไรอยู่ก็ตาม ช็อคพิงค์ต้องรีบหนีออกไปรับสายนี้ทันที “มะเหมี่ยว” จึงตัดสินใจสืบหาความจริงว่าปลายสายคือใครกันแน่ หรือว่าตอนนี้ “ช็อคพิงค์” กำลังมีกิ๊ก!

“คลับสะพานฟาย” เรื่องเล่าในรายการวิทยุ 8 ความรักฟาย ๆ 8 รสชาติความเจ็บแสบ ที่ยิ่งเล่ายิ่งพัง ยิ่งรักยิ่งฟาย ซีรีส์ที่เต็มไปด้วยความแปลก แหวก ฮา จนต้องร้องออกมาว่า “ไอ้ฟาย!!” งานนี้ช็อคพิงค์จะถูกจับโป๊ะหรือไม่ เบอร์ปริศนาที่ว่าจะเป็นใคร? รอชมพร้อมกันศุกร์ที่ 13 มีนาคมนี้ เวลา 5 ทุ่มตรงทาง AIS PLAY ชมฟรีทุกเครือข่ายพร้อมกัน ทั้งงแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX และเว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th และสามารถติดตามชมอีพีหนึ่ง “โจรประจำบ้าน”และ อีพีสอง “รักต้องดื้อ” ย้อนหลังได้ที่ AIS PLAY ที่เดียว

 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line