ทริคจองตั๋วเครื่องบินไปปูซานให้ได้ราคาคุ้มที่สุด พร้อมการเตรียมตัวให้ผ่านตม.ฉลุย

ทริคจองตั๋วเครื่องบินไปปูซานให้ได้ราคาคุ้มที่สุด พร้อมการเตรียมตัวให้ผ่านตม.ฉลุย

เอาใจคนที่กำลังมีแพลนไปเที่ยวเมืองปูซานประเทศเกาหลีใต้สุดๆ เพราะวันนี้เรามีเคล็ดลับสำหรับการจองตั๋วเครื่องบินไปปูซานให้ได้ราคาคุ้มค่าและราคาสบายกระเป๋ามาฝาก รับรองว่ากลับมาไทยก็ยังสามารถเที่ยวต่อได้อีกสบายๆ แค่นั้นยังไม่พอ! เพราะเรามีวิธีการเตรียมตัวให้ผ่านตม.ฉลุยสำหรับคนที่เดินทางไปเกาหลีครั้งแรกมาฝากด้วย ว่าแล้วมาก็ดูพร้อมกันเลย!


จองตั๋วเครื่องบินไปปูซานยังไงให้ได้ถูกที่สุด?

การจองตั๋วเครื่องบินไปปูซานเพื่อให้ได้ราคาดีและคุ้มค่าที่สุด สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

  • เปรียบเทียบราคาผ่านเว็บจองตั๋วเพื่อเลือกสายการบินที่ราคาตอบโจทย์ที่สุด
  • จองวันอังคาร พุธ หรือเสาร์
  • จองล่วงหน้า 2-3 เดือน
  • เช็กโปรโมชันกับบัตรเครดิตที่คุณมี เพราะเว็บจองตั๋วมักมีโปรโมชันร่วมกับธนาคารต่างๆ เสมอ จึงควรหมั่นเข้าไปเช็กก่อนจอง เพื่อให้ได้ราคาดีที่สุด

เตรียมตัวอย่างไรให้ผ่านตม.?

หลังจากจองตั๋วเครื่องบินไปปูซานเรียบร้อยแล้วก็มาถึงขั้นตอนการเตรียมตัวเข้าเมืองกันต่อ เป็นที่รู้กันดีว่าการผ่าน ตม. หรือ ‘ตรวจคนเข้าเมือง’ นั้นเข้มงวดและผ่านยากมาก ถ้าคุณติดตามข่าวตามโซเชียลมีเดียก็คงจะรู้ว่ามีคนไทยหลายคนที่ไม่ผ่าน ตม. ทำให้อดเที่ยว ดังนั้น ในวันนี้เราเลยจะมาแชร์วิธีที่ช่วยให้เราสามารถผ่าน ตม. เข้าไปได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องคอยลุ้นว่าจะผ่านไปได้ไหม

1.เตรียมหลักฐานการทำงาน

หลักฐานการทำงานเป็นสิ่งที่จะช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับตัวเราต่อเจ้าหน้าที่ว่าเราคือนักท่องเที่ยวจริงๆ มีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งสามารถตรวจสอบได้ ไม่หลบเข้าไปทำงานอย่างผิดกฎหมายอย่างแน่นอน และควรมีเตรียมใบรับรองที่เป็นภาษาอังกฤษไปด้วย เผื่อทางเจ้าหน้าที่ขอดู ส่วนใครที่ทำงานเป็น Freelance ที่ไม่สามารถออกใบรับรองได้ ก็ให้เตรียมนามบัตร หรือเอกสารที่สามารถแสดงตัวตนได้ว่าเราทำงานนั้นจริงๆ เช่น รูปถ่าย และผลงานที่เคยทำ หากคุณยังเป็นนักเรียน หรือนักศึกษาก็เตรียมบัตรนักเรียนนักศึกษาไปด้วยเท่านั้น

2.เตรียมเอกสารการจองที่พัก และตั๋วเครื่องบินขากลับ

สำหรับใครที่เดินทางไปเที่ยวด้วยตัวเองแนะนำว่าให้เตรียมแผนการเที่ยว และเอกสารเอาไว้ให้เรียบร้อย เพื่อแสดงกับทางเจ้าหน้าที่ว่าเรามีหลักฐานตั๋วเครื่องบินไปปูซาน และขากลับกรุงเทพฯ เรียบร้อย แล้วเราจะไปเข้าพักที่ไหน มีแผนไปเที่ยวที่ไหนต่อบ้าง พร้อมแสดงเอกสารการจองที่พักเพื่อยืนยันว่าเราจะไปเที่ยวและพักอยู่ที่นั่นพร้อมแจ้งวันที่จะเดินทางกลับหากทางเจ้าหน้าที่สอบถาม ส่วนใครที่ไปกับทางทัวร์ก็จะสบายหน่อยเพราะแผนการเดินทาง และเอกสารที่ใช้สำหรับการยืนยันต่างๆ ทางทัวร์ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้คุณพร้อมหมดแล้ว แค่เราแสดงหลักฐานว่าเรามากับทัวร์ทางเจ้าหน้าที่ก็จะให้เราผ่านไปได้เลย

3.ประวัติการท่องเที่ยว

ประวัติการท่องเที่ยว ตราแสตมป์ในหนังสือเดินทางมีผลต่อความน่าเชื่อถือของคุณเป็นอย่างมาก ถ้าคุณเคยไปต่างประเทศที่อื่นมาแล้วหลายที่ก็ยิ่งมีโอกาสสูงที่ทางเจ้าหน้าที่จะปล่อยให้คุณผ่านเข้าไปได้ง่ายๆ ดังนั้น หากคุณมีหนังสือเดินทางเล่มเก่าอยู่ก็ให้พกติดตัวไปด้วย ส่วนใครที่เดินทางไปต่างประเทศครั้งแรกก็ไม่ต้องกังวล แค่จองตั๋วเครื่องบินไปปูซานแล้วทำตามคำแนะนำข้อ 1-2 และเตรียมตอบคำถามที่ทางเจ้าหน้าที่จะถามให้ได้ เท่านี้ก็สามารถผ่านมาได้ง่ายๆ แล้ว

เป็นยังไงกันบ้างคะ ไม่ยากอย่างที่คิดเลยใช่ไหม แค่ทำตามลิสต์ที่แนะนำนี้ เตรียมหลักฐานต่างๆ ให้พร้อม มีความมั่นใจในการตอบคำถามกับเจ้าหน้าที่ คุณก็สามารถบินจากกรุงเทพไปเที่ยวที่ปูซาน ผ่าน ตม. เกาหลีกันได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องกังวล ว่าแล้วก็รีบจองตั๋วเครื่องบินไปปูซาน เตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปเที่ยวกันเลย!!

 

Comments

Share Tweet Line